SAO » Chuyện làng sao

Giàu như Hòa Minzy, mất nhẫn kim cương gần 300 triệu vẫn không nhớ đến

Thứ bảy, 29/08/2020 21:48

Nữ ca sĩ phải đợi có người nhắc mới biết bản thân để quên vật giá trị như thế.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy khiến ai nấy hoảng hồn khi chia sẻ việc bỏ quên chiếc nhẫn kim cương hàng trăm triệu đồng mà không hề phát hiện ra. Phải đến khi người bạn đăng tin tìm chủ nhân trên mạng xã hội, nhằm mục đích trêu chọc và hối thúc nữ ca sĩ đến nhận lại, lúc này cô mới phát hiện mất đồ.

Người giữ nhẫn của Hòa Minzy hài hước: "Lên đơn cho anh em chiếc nhẫn của chị Hòa Minzy. Vì chính chủ để quên ở nhà em đã lâu mà chưa đến lấy, hôm nay em mạnh dạn lên đơn cho anh em. Chiếc nhẫn kim cương hột xoàn to như hột nhãn lóng lánh ánh sương mai này có giá gốc 270 triệu đồng. Vậy giá của em nó trong ngày hôm nay là bao nhiêu ạ? Vâng chỉ 3xx triệu đồng, x tiểu học anh em ok chưa ạ? Anh em chỉ việc để lại họ tên và số điện thoại, em sẽ chốt đơn ngay".

Hòa Minzy để quên nhẫn cả trăm triệu mà chả hay biết gì

Ngay lập tức, Hoà Minzy cũng thừa nhận não cá vàng: "Không hiểu sao đi đến đâu quên đến đó. Gì dính trên người thì nhớ, nên trợ lý của tôi thường sẽ là người khá căng não khi phải sử dụng trí nhớ cho 2 người". Qua câu chuyện cũng đủ hiểu nữ ca sĩ giàu có cỡ nào. Món đồ trăm triệu mà cứ ngỡ đồ chơi con nít, mất cũng chả nhớ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới