SAO » Chuyện làng sao

Giàu như Phạm Hương cũng thanh lí đồ, đáng nói là có hàng hiệu đã diện nhiều lần

Thứ bảy, 18/02/2023 08:47

Phạm Hương đã thanh lí loạt đồ hiệu mà mình đã diện để dọn tủ đồ cho trống hơn.

Cuộc sống của Phạm Hương tại Mỹ vô cùng viên mãn bên chồng và 2 cậu quý tử trong căn biệt thự sang trọng. Cô thường xuyên đăng ảnh về bản thân và gia đình lên trang cá nhân. Không khó để bắt gặp người đẹp gốc Hải Phòng phủ người với những món đồ hiệu đắt đỏ.

Dù giàu có là thế nhưng mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải thông báo ''pass'' hàng loạt lô váy áo từ hàng hiệu đến đồ thiết kế của mình. Không khó để người hâm mộ nhận ra trong số mớ trang phục mà nàng hậu thanh lí có cả Set đồ sang chảnh đến từ thương hiệu Versace. Đây là set đồ này được Phạm Hương cực kì ưa thích nhưng không rõ vì lí do gì đã quyết định bán lại. Cô đã trên dưới 5 lần diện nó với cách phối nhấn nhá đa dạng.

Phạm Hương thanh lí đồ

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng thanh lí luôn chiếc đầm maxi đỏ mà cô cũng diện vài lần như khi về Việt Nam gặp lại học trò cũ là Linh Rin, hay đi du lịch cùng các con.

Ngoài những thương hiệu xa xỉ quốc tế, Phạm Hương còn thanh lý những mẫu đầm thiết kế các NTK lớn tại Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm gồm tên thương hiệu và size váy để người mua dễ đang ở quan chọn.

Cô thanh lý nhiều trang phục từ xa xỉ thế giới đến thiết kế nổi tiếng ở Việt Nam

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới