SAO » Chuyện làng sao

Giấu vợ kỹ càng cả chục năm, đây là phản ứng của chồng Huyền Baby khi xem bà xã biểu diễn

Thứ năm, 15/02/2024 22:52

Phản ứng của ông xã Huyền Baby khiến khán giả thích thú hết nấc.

Thời gian qua, Huyền Baby là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tại đây, cô gây chú ý với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Bên cạnh việc tham gia chương trình, những thông tin về Huyền Baby và ông xã cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Được biết, sau khi kết hôn, ông xã Huyền Baby dường như không muốn vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là lý do anh giấu vợ rất kỹ khiến khán giả không khỏi tò mò.

Huyền Baby có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Huyền Baby đã gây bất ngờ khi hé lộ đoạn clip ghi lại phản ứng của ông xã khi xem cô biểu diễn. Có thể thấy, anh rất chăm chú theo dõi vợ mình biểu diễn. Anh còn lầy lội nhắc vợ: "Không có bế biếc gì nha". Phản ứng này của ông xã Huyền Baby đã khiến cộng đồng mạng thích thú hết nấc.

Được biết, ông xã của Huyền Baby là doanh nhân Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành. Sau khi kết hôn, Huyền Baby luôn được chồng yêu thương và chiều chuộng hết mực. Nhờ đó, cô cũng sở hữu cuộc sống sung túc và luôn gây sốt với những lần khoe đồ hiệu của mình.

Ông xã Huyền Baby chăm chú theo dõi vợ biểu diễn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới