SAO » Chuyện làng sao

Gigi Hadid đăng bình luận hiếm hoi về chuyện hẹn hò giữa tin đồn Leonardo DiCaprio cặp kè Irina Shayk

Thứ năm, 20/04/2023 19:49

Mới đây, Gigi Hadid đã lên Instagram chia sẻ lời khuyên thú vị về việc hẹn hò nghi ẩn ý về tin đồn giữa tình cũ Leo và Irina Shayk.

Người mẫu, 27 tuổi, đã đăng bài viết hiếm hoi những suy nghĩ của cô về chuyện tình cảm, sau khi bạn trai cũ tin đồn Leonardo DiCaprio bị bắt gặp tiệc tùng với Irina Shayk tại Coachella vào cuối tuần qua. Thông qua bài viết, Gigi đăng lại một hình ảnh của người phụ nữ 87 tuổi tên là June, người được cho là đang giơ một tấm biển đưa ra một lời khuyên hẹn hò, đơn giản là: “Đừng”

Gigi Hadid đăng bài hiếm hoi về chuyện hẹn hò giữa tin đồn Leonardo DiCaprio cặp kè Irina Shayk

Người mẫu Gigi và nam tài tử Leonardo DiCaprio bị đồn hẹn hò sau khi họ được liên kết lần đầu tiên vào năm ngoái, và gần đây có thông tin cho rằng họ vẫn đi chơi cùng nhau và tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn cho dù trước đó Gigi đã tiết lộ mối tình lãng mạn của họ “đã tan thành mây khói”.

“Cả hai đều tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và thường bầu bạn với nhau khi lịch trình bận rộn của họ cho phép. Yolanda và Bella biết Gigi có khả năng đưa ra quyết định lành mạnh của riêng mình và họ ủng hộ cô ấy, ưu tiên hàng đầu của Gigi là con gái bé bỏng của cô ấy”, các nguồn tin tiết lộ với Entertainment Tonight.

Leonardo DiCaprio cũng từng phủ nhận tin đồn hẹn hò với người dẫn chương trình truyền hình Maya Jama và gần đây nhất là anh có mối quan hệ lâu dài với người mẫu kiêm diễn viên Camila Morrone, người mà anh đã chia tay vào năm ngoái.

Gần đây nhất, nam tài tử “Titanic” phát hiện đang nhìn thẳng vào Shayk tại một thời điểm, khi cả hai dự tiệc cùng nhau. Nam diễn viên diện set đồ đen bao gồm áo khoác, áo phông và mũ bóng chày, trong khi Shayk để mái tóc nâu cùng chiếc váy đen bó sát. Dường như Irina Shayk giữ thái độ khiêm tốn khi trò chuyện với một người bạn tóc vàng trước khi lọt vào mắt xanh của DiCaprio.

Leonardo DiCaprio được nhìn thấy đang tiệc tùng với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk, 37 tuổi, tại Coachella vào cuối tuần qua

Cặp đôi được cho là xem buổi biểu diễn tối Chủ Nhật của ca sĩ nhạc r'n'b Frank Ocean, buổi biểu diễn bị người hâm mộ chỉ trích là 'thảm họa'. Theo DailyMail, nam diễn viên đang cố gắng “xóa bỏ” tai tiếng chỉ hẹn hò với phụ nữ dưới 25 tuổi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)