SAO » Chuyện làng sao

Gigi Hadid không yêu Leonardo DiCaprio vì bận chăm con, nam tài tử đón ngay năm mới bên người đẹp 23 tuổi

Thứ ba, 03/01/2023 11:14

Leonardo DiCaprio và bạn gái tin đồn Victoria Lamas được phát hiện cùng nhau chào đón năm mới 2023 trên đảo St Barts ở Caribe.

Theo Page Six , ngôi sao Titanic (48 tuổi) và người mẫu 23 tuổi được nhìn thấy tiệc tùng trên du thuyền ở St. Barts, miền Tây nước Pháp. Việc này làm rất lên tin đồn về mối quan hệ lãng mạn giữa Leonardo DiCaprio và Victoria Lamas, mặc dù trước đó người trong cuộc khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Đây là lần thứ 4 họ công khai ở bên nhau trong vòng chưa đầy một tháng.

Leonardo DiCaprio dự tiệc cùng bạn gái tin đồn 23 tuổi trong kỳ nghỉ năm mới

DiCaprio diện trang phục khá giản dị cho buổi tiệc trên thuyền. Anh mặc áo phông trắng, đội mũ bóng chày màu xám. Những người bạn thân của Leo là Drake và Tobey Maguire cũng được phát hiện trên con tàu sang trọng, cả hai đều ăn mặc giản dị với áo phông trơn.

Sao phim Titanic và Victoria được phát hiện bên nhau lần đầu là khi rời The Bird Streets Club ở Hollywood vào ngày 20/12/2022. Họ lên xe cùng nhau và đi ăn tối. Nguồn tin kể lại: "Leo cười đùa với Victoria trong lúc lái xe".

Cả hai bắt gặp đi ăn tối cùng nhau

Cha của Victoria Lamas, nam diễn viên Lorenzo Lamas (64 tuổi) nói riêng với tờ New York Post rằng cô đã phải lòng nam diễn viên “Titanic”. "Con bé rất say mê Leo", Lorenzo Lamas chia sẻ. "Tuy nhiên, tôi khuyên con gái hay coi mối quan hệ này như một kỳ nghỉ - chỉ cần tận hưởng nó càng nhiều càng tốt. Và nếu nó kéo dài hơn kỳ nghỉ thông thường, thì thật tuyệt vời. Nhưng nếu không, con hãy bảo vệ trái tim mình vì con còn rất trẻ".

Bố của nữ diễn viên cảm thấy vui vẻ nếu Leo và Victoria yêu nhau

Mặc dù DiCaprio có sở thích lãng mạn với phụ nữ trẻ hơn, nhưng một nguồn tin thân cận của nam diễn viên đã nói với Page Six vào thời điểm họ gặp nhau lần đầu tiên rằng anh không hẹn hò với người mẫu. Nữ người mẫu 23 tuổi cũng khẳng định với bố mình rằng, cô và Leo không hẹn hò. Cả hai chỉ là bạn bè và từng gặp nhau trong câu lạc bộ ở Tây Hollywood. Victoria trách bố vì chia sẻ chuyện cá nhân trên báo.

Tuy nhiên, cả hai đã xác nhận chỉ là bạn bè không có mối quan hệ yêu đương

Trước đó Leonardo DiCaprio được cho là có mối quan hệ tình cảm với Gigi Hadid. Tuy nhiên, Gigi Hadid tìm hiểu Leonardo DiCaprio nhưng không tiến xa bởi anh đi chơi nhiều, trong khi cô muốn ở nhà chăm sóc con.

Tờ Page Six từng đưa tin: "Hai ngôi sao rất thích nhau, nhưng hiện tại họ đều không muốn tiến vào một mối quan hệ nghiêm túc. Ưu tiên của Gigi là con gái. Cô ấy không đủ sức để chạy theo DiCaprio. Lịch vui chơi của anh ấy quá nhiều".

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid từng tìm hiểu nhau nhưng không tiến tới mối quan hệ nghiêm túc

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)