SAO » Chuyện làng sao

Gigi Hadid lần đầu xuất hiện kể từ khi Leonardo DiCaprio khơi dậy mối tình lãng mạn với Victoria Lamas

Chủ nhật, 08/01/2023 10:24

'Gái một con' Gigi Hadid tận hưởng chuyến đi chơi chào đón năm mới ở New York vào thứ Sáu vừa qua.

Nữ siêu mẫu, 27 tuổi, trông sang trọng và ấm áp trong chiếc áo khoác chần bông màu nâu quá khổ kết hợp với áo len cao cổ cùng quần trắng. Cô hoàn thiện bản thân bằng cặp kính râm màu nâu và túi xách mini.

Gigi Hadid lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi người yêu cũ Leonardo DiCaprio khơi dậy mối tình lãng mạn với Victoria Lamas

Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ khi tình cũ Leonardo DiCaprio, 48 tuổi, bắt đầu mối tình lãng mạn mới với nữ diễn viên Victoria Lamas, 23 tuổi. Dường như cô cảm thấy vui vẻ và không có gì bối rối trước tin đồn lãng mạn của cả hai. Hiện tại, nữ siêu mẫu đặt trách nhiệm chăm sóc con cái lên hàng đầu.

Một người trong cuộc tiết lộ với Page Six rằng, Hadid và ngôi sao Don't Look Up 'rất thích nhau'. Gigi có con nhỏ hai tuổi với người chồng cũ Zayn Malik, 29 tuổi sau khi ly hôn vào tháng 10/2021. Điều này khiến mối quan hệ của Gigi và Leo dần rạn nứt.

Sau khi chia tay Leo, Gigi tập chung vào chăm sóc con đầu lòng

Nữ siêu mẫu và chồng cũ Zayn Malik

Leo và Victoria Lamas, con gái của nam diễn viên Lorenzo Lamas, đã được chụp ảnh hẹn hò cùng nhau trong vài tuần qua. Không rõ liệu mối tình lãng mạn của ngôi sao The Wolf Of Wall Street với Lamas có nghiêm túc hay không, bởi anh đã dành tối thứ Năm để tán tỉnh các người mẫu Rebecca Donaldson và Lilia Weddell khi anh tổ chức một bữa tiệc ở Miami. Không những thế, Leonardo vừa mới trở về sau một kỳ nghỉ náo nhiệt ở St Barts với rất nhiều người đẹp.

Victoria và nam tài tử "Titanic" vướng tin đồn hẹn hò

Vào tháng 9, người sáng lập Guest In Residence đã tiết lộ rằng, cô nghĩ đứa con nhỏ của mình là một thiên tài trong một cuộc phỏng vấn với Sunday TODAY. Về việc làm mẹ, Gigi nói: “Thật là vui. Khai càng nói nhiều, càng hiểu và càng nhớ, điều đó càng trở nên thú vị hơn. Và Khai chính là một phước lành.”

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)