SAO » Chuyện làng sao

Gigi Hadid tái hợp với Leonardo DiCaprio vài tuần sau khi mối tình kết thúc

Chủ nhật, 26/02/2023 14:00

Mới đây, siêu mẫu Gigi Hadid và nam tài tử Leonardo DiCaprio bắt gặp cùng nhau tham dự tiệc sinh nhật ở Milan sau khi mối tình lãng mạn vẫn diễn ra vào đầu năm nay.

Vài tuần sau khi chia tay, Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio dường như trở thành bạn bè tốt của nhau. Cả hai cùng bắt gặp tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn trong nhóm vào cuối tuần này ở Milan. Người mẫu 27 tuổi khoe đôi chân nuột nà của mình trong chiếc váy sơ mi denim màu xanh, kết hợp set đồ đen đơn giản.

Gigi Hadid tái hợp với Leonardo DiCaprio vài tuần sau khi mối tình kết thúc

Trong khi, nam diễn viên The Revenant không lựa chọn trang phục sành điệu, thay vào đó, anh giữ dáng người thấp trong bộ quần áo tối màu cùng mũ lưỡi trai đen. Có lẽ, Leonardo DiCaprio đang cố gắng lảng tránh ống kính máy ảnh khi cầm điện thoại gọi cho ai đó. Bất chấp chuyện tình lãng mạn trước đó, cặp đôi đã tham gia cùng một số người bạn nổi tiếng khác, bao gồm cả Kendall Jenner và Dakota Johnson.

Siêu mẫu tài năng và người từng đoạt giải Oscar lần đầu công khai hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái sau khi cùng nhau tham dự bữa tiệc của một người bạn. Gần đây, một nguồn tin thân cận với nữ siêu mẫu đã tiết lộ rằng mối quan hệ của cô và Leo đã kết thúc, hiện tại, cả hai không còn gặp nhau nữa.

"Gigi đã không gặp Leo trong một khoảng thời gian," nguồn tin nói với People. "Họ ở những vị trí rất khác nhau trong cuộc sống. Gigi đang ưu tiên việc làm mẹ."

Về nguyên nhân khiến chuyện tình lãng mạn kết thúc, nguồn tin chỉ đơn giản bày tỏ rằng: "Dù sao thì nó cũng chưa bao giờ nghiêm trọng đến thế. Nó chỉ là sự cố thôi”.

Chuyến đi diễn ra vài ngày sau khi nam diễn viên Titanic bị bắt gặp tiệc tùng với người mẫu 21 tuổi Josie Redmond ở London trong tuần này. Sau đó, cả hai rời khỏi Chiltern Firehouse lúc 4 giờ sáng.

Leonardo DiCaprio tiếp tục bị bắt gặp dự tiệc với người mẫu 21 tuổi, Josie Redmond

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới