SAO » Chuyện làng sao

Gigi Hadid nổi giận, mắng chồng cũ của Kim Kardshian - Kanye West là 'kẻ bắt nạt'

Thứ tư, 05/10/2022 10:45

Mới đây, Gigi Hadid cáo buộc rapper Kanye West là “kẻ bắt nạt” sau loạt bài đăng xúc phạm của anh về biên tập viên Gabriella Karefa-Johnson.

Sau buổi giới thiệu nhãn hiệu thời trang Yeezy của Kanye West tại Tuần lễ thời trang Paris, biên tập viên thời trang Gabriella Karefa-Johnson cũng có mặt và đã chia sẻ suy nghĩ về buổi trình diễn trên Instagram. Cô có ý chê bai BST mới của Kanye.

Kanye West ngay lập tức có động thái đáp trả Karefa-Johnson. Nam rapper liên tục đăng những bình luận chế nhạo về nữ biên tập viên.

Kanye West liên tục chế nhạo style của Gabriella Karefa-Johnson

Sự việc này đã khiến Gigi Hadid nổi giận. Nữ siêu mẫu nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Karefa-Johnson, người bạn từng làm việc với cô trong quá khứ. Gigi dành nhiều lời lẽ mỉa mai rapper 45 tuổi.

Siêu mẫu Gigi lên tiếng chỉ trích Kanye West

"Bạn có được bao nhiêu phần trăm trí tuệ của cô ấy. Bạn không biết đâu, haha… Nếu những điều lố bịch mà bạn làm có chút ý nghĩa gì thì cô ấy sẽ là người duy nhất có thể cứu bạn đấy. Như thể "vinh dự" được mời tham dự show của bạn nên người ta không có quyền đưa ra ý kiến..? Bạn là một kẻ bắt nạt và đây như một trò đùa", Kanye West bị Gigi Hadid mắng nhiếc không thương tiếc.

Không chỉ Gigi Hadid lên tiếng ủng hộ nữ biên tập viên, mà còn nhiều người khác cũng cùng chung suy nghĩ, bao gồm cả giám đốc sáng tạo của tờ Supreme - Tremaine Emory cũng bắt đầu chỉ trích chồng cũ của Kim Kardshian. Anh không chỉ đăng một bức ảnh của nữ biên tập viên trên Instagram với chú thích “Đẹp”, mà còn phản pháo lại West vì những bình luận của nam rapper.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới