SAO » Chuyện làng sao

Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio chính thức 'cạch mặt', chuyện tình lãng mạn bị dập tắt

Chủ nhật, 19/02/2023 11:01

Người chiến thắng giải Oscar và siêu mẫu vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2022 sau khi được phát hiện cùng nhau tại Tuần lễ thời trang New York.

Một nguồn tin thân cận với nữ siêu mẫu đã tiết lộ rằng mối quan hệ của cô và Leo đã kết thúc, hiện tại, cả hai không còn gặp nhau nữa.

"Gigi đã không gặp Leo trong một khoảng thời gian," nguồn tin nói với People. "Họ ở những vị trí rất khác nhau trong cuộc sống. Gigi đang ưu tiên việc làm mẹ."

Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio chính thức chia tay và không còn gặp mặt nhau

Về nguyên nhân khiến chuyện tình lãng mạn kết thúc, nguồn tin chỉ đơn giản bày tỏ rằng: "Dù sao thì nó cũng chưa bao giờ nghiêm trọng đến thế. Nó chỉ là sự cố thôi”.

Siêu mẫu 27 tuổi và ngôi sao The Wolf of Wall Street 48 tuổi được nhìn thấy cùng nhau lần cuối vào tháng 11 sau khi họ rời cùng một nhà hàng ở NYC. Nam diễn viên được phát hiện đi cùng nữ diễn viên Victoria Lamas vào cuối tháng 12, mặc dù các nguồn tin cho biết anh vẫn có mối quan hệ tình cảm với Hadid vào thời điểm đó.

Hadid bắt đầu hẹn hò với nam tài tử Titanic khoảng một năm sau khi cô ly hôn chồng cũ Zayn Malik, người mà cô có chung cô con gái hai tuổi Khai. Trong khi, DiCaprio cũng từng có một mối quan hệ lâu dài với người yêu cũ Camila Morrone, người mà anh đã chia tay vào tháng 8/2022 sau 4 năm hẹn hò.

Gần đây nhất, Leo vướng vào tin đồn hẹn hò với người mẫu 19 tuổi, Eden Polani. Ngay sau đó, một người trong cuộc đã dập tắt tin đồn tình cảm giữa hai người, đồng thời nói với truyền thông vào đầu tháng này rằng, Leo và Eden tình cờ ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc và đi chung một nhóm.

“Leo có thể đang nói chuyện hoặc ngồi với một cô gái không có nghĩa là anh ấy đang hẹn hò với cô ấy”, người trong cuộc nói.

Mối liên hệ được đồn đại đã khiến người mẫu xóa trang Instagram chính của cô sau phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)