SAO » Chuyện làng sao

Gil Lê bị nghi có người mới, nào ngờ cô gái đó lại là người này

Thứ năm, 12/09/2019 10:59

Hoàng Thuỳ Linh là nữ ca sĩ bị đặt vào nghi án tình cảm lần này cùng Gil Lê.

Mới đây, trên một group kín chuyên bàn về những vấn đề nóng hổi của showbiz vừa đưa ra một nghi án vô cùng bất ngờ. Đó là việc Gil Lê có người yêu mới và người này là nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.

"Chủ thớt" còn soi được khoảng thời gian gần đây, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh không biết vô tình hay cố ý luôn đeo trên tay cùng một mẫu nhẫn. Thêm vào đó, bức ảnh chụp vào hôm sinh nhật Hoàng Thuỳ Linh, bối cảnh lại là nhà Gil Lê. Không chỉ thế cả hai còn bị bắt gặp cố tình ngồi xa nhau trong cùng buổi tập chương trình Ấn tượng VTV.

Cả hai bị bắt gặp tập cùng một chương trình nhưng cố ý ngồi xa nhau

Cặp đôi bị bắt gặp đi ăn cùng nhau

Và đặc biệt là đeo cùng một kiểu nhẫn

Ngay sau khi nghi án này đặt ra, nhiều cư dân mạng đã lập tức "ship" cả hai thành đôi một cách nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, một số khác vẫn mong Hoàng Thuỳ Linh sẽ quay về bên Vĩnh Thuỵ. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê chơi chung trong hội bạn thân bao gồm: Mai Phương Thuý, Khả Ngân, Cường Seven... nên việc đi chung và thân thiết là chuyện thường.

Cư dân mạng chia thành nhiều ý kiến trái chiều về nghi án này

Hiện đây chỉ dừng lại ở nghi án vì các chứng cứ đưa ra chỉ ở dạng soi, hai nhân vật chính cũng chưa có động thái nào về tin đồn này.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới