SAO » Chuyện làng sao

Gil Lê công khai 'thả thính' Xoài Non, đàng gái liền có hành động đáp lại gây thích thú

Thứ năm, 12/09/2024 21:00

Gil Lê công khai 'thả thính' Xoài Non khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Xoài Non đã đăng tải loạt ảnh gây chú ý. Cụ thể, trong bài viết được chia sẻ, người đẹp đã khoe cận cảnh visual "không góc chết". Có thể thấy, với lối make up theo tone hồng kèm kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh, Xoài Non đã ghi điểm với nhan sắc xinh xắn và rạng rỡ hết nấc. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2002 cũng nhận được lời khen có cánh trước nhan sắc ngày một lên hương.

Xoài Non cũng nhận được lời khen có cánh trước nhan sắc ngày một lên hương

Đáng chú ý, ở phía dưới bình luận, Gil Lê liền có hành động công khai "thả thính" Xoài Non cực ngọt ngào khiến khán giả đứng ngồi không yên: "Nội dung này "Xinh nhỉ". Ngay lập tức, nàng hot girl cũng nhanh chóng đáp lại nửa kia đầy ngọt ngào: "Xinh thế thì có thích hông dạ".

Gil Lê công khai "thả thính" Xoài Non trên mạng xã hội

Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi cả hai công khai bình luận dưới bài viết của nhau. Trước đó, Gil Lê còn bị khui lại đoạn clip từng nắm tay một người giấu mặt và nhiều người cho rằng người giấu mặt này chính là Xoài Non. Song, ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn được cư dân mạng quan tâm không ngớt và không khỏi ngóng trông cả hai sẽ nhanh chóng công khai.

Gil Lê còn bị khui lại đoạn clip từng nắm tay một người giấu mặt

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới