SAO » Chuyện làng sao

Gil Lê khoe cảnh check-in phòng gym, cơ bắp cuồn cuộn cùng thần thái siêu ngầu làm hội chị em đổ rần rần

Thứ ba, 05/04/2022 20:20

Những khoảnh khắc bùng nổ của Gil Lê trong phòng gym đã 'đốn tim' dân tình.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Gil Lê là một trong những sao Việt được lòng đa số khán giả vì đời tư sạch sẽ, không scandal. Bên cạnh đó, Gil Lê còn được yêu mến bởi cách ăn mặc phi giới tính cực đẹp. Dù xuất hiện với bất kì hình tượng nào, Gil Lê đều dễ dàng gây sốt vì visual đỉnh cao.

Cho đến chiều ngày 5/4, Gil Lê đã đăng tải đoạn clip ngắn khoe cảnh đang tập tành trong phòng gym. Diện trên mình bộ trang phục đơn giản và thoải mái, "tình tin đồn" của Hoàng Thùy Linh đã gây sốt với hình thể đô con, cơ bắp lực lưỡng đáng ghen tị. Chưa kể, thần thái của Gil Lê cũng dễ dàng đốn tim hội chị em vì cực kì ngầu cùng visual đỉnh của chóp mà không phải ai muốn cũng có được.

Gil Lê gây sốt với loạt ảnh check-in phòng gym

Bên cạnh ngoại hình ăn điểm, hiện tại, mối quan hệ "trên mức tình bạn" của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cũng luôn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Xuyên suốt quá trình dính nghi vấn yêu đương, cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung tại các buổi tụ họp bạn bè thân thiết, thậm chí liên tục lộ "hint" hẹn hò. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang là cặp đôi được dân tình chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới