SAO » Chuyện làng sao

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ngầm công khai sống chung ở penthouse tiền tỷ khi cùng khoe món đồ này

Thứ năm, 16/09/2021 08:19

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã khiến các fan đứng ngồi không yên và liên tục 'đẩy thuyền' đầy thích thú.

Giữa mùa dịch khá căng thẳng nhưng cư dân mạng lại được một phen ngọt tận tâm can vì loạt "hint" của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tung mù mịt trên mạng xã hội. Cặp đôi liên tục chăm sóc nhau cực chu đáo và ngầm chứng minh chuyện sống chung một nhà. Thậm chí, cả hai còn tiết lộ sở thích đặc biệt khi ở nhà giãn cách xã hội khiến các fan được dịp đẩy thuyền lia lịa.

Cụ thể là tối qua (15/9), trên trang cá nhân, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đồng loạt đăng ảnh được bạn bè tặng hộp đồ chơi là những bông hoa xếp hình. Vì background chụp ảnh giống nhau như đúc và lại đang giãn cách xã hội nên netizen đã cho rằng cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc cùng nhau tại ngôi penthouse hoành tráng vừa được Hoàng Thuỳ Linh tậu hồi đầu năm.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê cùng khoe món đồ chơi mới do bạn bè tặng. Cả hai đăng ảnh y hệt nhau như tự xác nhận đang sống cùng nhà

Không giấu diếm, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe còn hạnh phúc khoe thành quả cùng người yêu tin đồn làm hì hục cả tối. Trước đó, Gil Lê khiến dân tình rần rần khi khoe khéo đang chăm sóc "người ấy" rất chu đáo trong mùa dịch.

Trước đó, cặp đôi liên tục đăng ảnh nấu ăn chăm chút cho nhau khiến fan phát hờn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới