SAO » Chuyện làng sao

Gil Lê - Xoài Non diện đồ tông xoẹt tông tại sự kiện, còn có những cử chỉ cực ngọt ngào khiến fan rần rần

Thứ tư, 16/10/2024 20:40

Xoài Non và Gil Lê luôn dành cho nhau những cử chỉ cực ngọt trong suốt buổi sự kiện.

Vào chiều 16/10, buổi họp báo Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 30 chị Đẹp. Đặc biệt, sự xuất hiện của Gil Lê cùng Xoài Non đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và đông đảo khán giả bởi visual đẹp không tì vết của cặp đôi.

Tại đây, Gil Lê - Xoài Non không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện với nhan sắc cực phẩm tại sự kiện. Bên cạnh đó, cả hai cũng nhanh chóng gây sốt khi diện đồ tông xoẹt tông. Trong khi Gil Lê vẫn giữ phong cách cool ngầu với áo vest và quần tây thì Xoài Non lại quyến rũ trong chiếc váy khoe vòng eo vô cùng thon gọn.

Điều đáng nói hơn, Gil Lê và Xoài Non còn khiến mọi người xao xuyến khi liên tục trao nhau những ánh nhìn ngọt ngào, những cử chỉ tình tứ hết nấc. Có thể thấy, cả hai luôn kè kè với nhau như hình với bóng trong suốt buổi sự kiện.

Có thể thấy, Gil Lê và Xoài Non luôn kè kè với nhau như hình với bóng trong suốt buổi sự kiện

Dù không cần phô trương tình cảm trước công chúng nhưng mối quan hệ của Gil Lê và Xoài Non vẫn luôn nhận được sự quan tâm hơn cả với những khoảnh khắc ngọt ngào và tinh tế. Trước đó, cả hai cũng thay đổi cách xưng hô ngọt xớt bằng vợ chồng và từng lộ hint sống chung một nhà khiến netizen không khỏi thích thú.

Ảnh, clip: Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới