SAO » Chuyện làng sao

Gin Tuấn Kiệt gây lụi tim khi có hành động 'dỗ ngọt' vì Puka gặp sự cố

Thứ sáu, 13/10/2023 20:40

Loạt khoảnh khắc dễ thương của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang gây chú ý.

Vừa qua, khi tham gia một chương trình, Puka đã bất ngờ xảy ra sự cố té ngã khiến ai nấy không khỏi xót xa. Nguyên do là vì Gin Tuấn Kiệt đã vô tình kéo vợ xuống trong lúc tập dợt. Chứng kiến sự việc này của vợ, Gin Tuấn Kiệt cũng có hành động chia sẻ lại loạt ảnh trong chương trình kèm theo đó là dòng trạng thái dỗ ngọt vợ sắp cưới: "Chỉ là sự cố thôi, thương ơi là thương". Dòng nhắn nhủ của Gin Tuấn Kiệt khiến ai nấy không khỏi lụi tim vì quá ngọt ngào.

Ngay sau khi đăng tải, hành động ngọt ngào này của cả 2 đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Puka và Gin Tuấn Kiệt ngày càng chăm xuất hiện cùng nhau và không còn e dè như trước. Cả 2 cũng thoải mái xưng hô là "anh - em" khác hẳn thời điểm trước đây.

Sự cố của Puka và Gin Tuấn Kiệt trên show gây xót xa

Sau đó, anh cũng có hành động an ủi vợ sắp cưới

Sau khi công khai chuyện tình cảm và có màn cầu hôn vô cùng đặc sắc, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Đặc biệt, đồng nghiệp cùng bạn bè thân thiết, người hâm mộ của cặp chị em này đồng loạt gửi lời chúc phúc và háo hức chờ mong cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Gin Tuấn Kiệt và Puka đã sắp sửa về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới