SAO » Chuyện làng sao

Gin Tuấn Kiệt hé lộ món quà dành tặng cho Puka trong ngày sinh nhật, còn công khai gọi 'vợ'

Thứ hai, 30/10/2023 20:41

Sự ngọt ngào của Gin Tuấn Kiệt dành cho Puka đã khiến nhiều người ghen tị.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và có màn cầu hôn vô cùng đặc sắc, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Đặc biệt, đồng nghiệp cùng bạn bè thân thiết, người hâm mộ của cặp chị em này đồng loạt gửi lời chúc phúc và háo hức chờ mong cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã bất ngờ hé lộ MV có tên "Em này thay món quà tặng" cho Puka trong ngày sinh nhật. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đính kèm chia sẻ vô cùng ngọt ngào nhắn nhủ đến bà xã tương lai: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng Gin gấp rút thực hiện MV này ra kịp ngày chúc mừng sinh nhật của 'cục vợ'. Em à, anh muốn em là bông hoa của cuộc đời riêng anh! Happy Birthday Cục Vợ! Đây cũng là món quà đặc biệt GinPu muốn dành tặng tất cả mọi người đã yêu thương và đẩy thuyền” hai đứa suốt thời gian qua. Mọi người nhớ coi tới đoạn cuối có bức 'tâm tình thư' GinPu gửi đến cả nhà nhé!".

Gin Tuấn Kiệt tung MV dành tặng Puka trong ngày sinh nhật

Ngay sau khi đăng tải, động thái ngọt ngào này của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cả 2 cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ vì vô cùng hạnh phúc. Được biết, đám cưới của cặp đôi cũng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/11 sắp tới.

Gin Tuấn Kiệt và Puka có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Đám cưới của cả 2 được nhiều người mong chờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới