SAO » Chuyện làng sao

Gin Tuấn Kiệt hiếm hoi chụp ảnh cùng Puka tại tiệc cưới của Mạc Văn Khoa, khi ra về lại lập tức như người dưng lạc lối

Thứ hai, 06/06/2022 13:20

Biểu cảm và hành động của Gin Tuấn Liệt và Puka lại khiến dân tình vô cùng khó hiểu.

Tối qua (5/6), lễ cưới của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe trở thành sự kiện hot nhất và thu hút nhiều nghệ sĩ tham dự. Bên cạnh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn thì cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt lại chiếm trọn spotlight của giới báo chí truyền thông. Vì suốt thời gian qua, cả hai được được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất và nhiệt tình nhất.

Tại sảnh tiệc, Puka và Gin Tuấn Kiệt không có sự tương tác nào với nhau. Thậm chí, cả hai còn chụp riêng với cô dâu - chú rể, hạn chế tối đa việc đứng chung khung hình như tránh sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, sau đó, khi tiến vào bên trong tiệc, không còn sự tác nghiệp của các phóng viên hay YouTuber, cả hai mới thoải mái chụp ảnh cùng mọi người.

Puka và Gin Tuấn Kiệt không chụp ảnh cùng và không tương tác khi xuất hiện ở sảnh tiệc

Vào tận trong tiệc, cả hai mới thoải mái chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khác

Điều đáng nói hơn cả là khi lễ cưới kết thúc, Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng nhau rời khỏi sự kiện. Puka đi trước và lập tức đeo khẩu trang khi thấy ống kính hướng về mình. Gin Tuấn Kiệt ra sau nhưng thấy có sự theo dõi từ truyền thông cũng lặng lẽ đi một mạch không ngoái đầu lại nhìn ai. Cặp đôi rẽ hai lối khác nhau và không dám chào tạm biệt nhau khiến nhiều người khó hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)