SAO » Chuyện làng sao

Gin Tuấn Kiệt khoe cuộc sống đời thường bên Puka hậu kết hôn, vẫn không quên ôm hôn nhau siêu ngọt ngào

Thứ năm, 23/11/2023 15:25

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây xôn xao.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng.

Sau đám cưới, hôn nhân của Puka và Gin Tuấn Kiệt được nhiều người quan tâm

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Gin Tuấn Kiệt đã hé lộ đoạn clip khoe cảnh đời thường bên Puka. Có thể thấy, cả hai đã tất bật chuẩn bị trước thềm giáng sinh và cùng nhau trang trí nhà cửa. Đáng chú ý, cặp đôi còn khoe loạt khoảnh khắc ôm hôn nhau vô cùng tình tứ khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì quá dễ thương. Dù là một khoảnh khắc lướt qua, song độ ngọt ngào của cặp đôi cũng đã gây sốt.

Trước đó, trong đám cưới, Gin Tuấn Kiệt cũng có chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "Hôm nay, chúng ta đến với một chương mới của cuộc đời, trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả bạn bè, đồng nghiệp. Anh sẽ không thề, vì đó chỉ là một lời nói suông. Anh vẫn sẽ làm những điều hàng ngày đã làm cho em, để em cảm nhận được yêu thương từ anh. Cảm ơn em, vợ của anh. Anh yêu em".

Puka và Gin Tuấn Kiệt gây sốt với loạt khoảnh khắc ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới