SAO » Chuyện làng sao

Gin Tuấn Kiệt liên tục nhận quà từ Puka, cách xưng hô làm dân tình thích thú

Thứ năm, 15/02/2024 20:00

Gin Tuấn Kiệt và Puka đã có màn tương tác cực dễ thương trên mạng xã hội.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khi nhận được quà Valentie từ Puka. Đó là một chiếc ốp điện thoại có màu sắc sặc sỡ. Ngay sau đó, nam ca sĩ còn nhận được thêm quà khác cùng lời nhắn nhủ của "nửa kia": "Chúc cục chồng Valentine yêu em nhiều hơn. Love you". Đứng trước sự quan tâm, chu đáo của vợ yêu, anh đã thốt lên: "Thì ra có người bí mật tặng tôi thêm món quà nữa".

Đa số fan của cặp đôi này đều không quá bất ngờ với việc nữ diễn viên gọi "nửa kia" là "cục chồng", bởi chồng người đẹp cũng có hành động tương tự. Cả hai đặt biệt danh thân mật cho đối phương là "cục chồng" và "cục vợ" trong một thời gian dài hẹn hò. Sau khi tiến đến cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên ngọt ngào, tình cảm hơn bao giờ hết.

Gin Tuấn Kiệt liên tục nhận quà từ Puka, cách xưng hô làm dân tình thích thú.

Puka và Gin Tuấn Kiệt vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Ở đời thương, Puka thường xuyên vào bếp khi có thời gian rảnh để chiêu đãi Gin Tuấn Kiệt những món ăn ngon. Nam ca sĩ từng hạnh phúc chia sẻ về khả năng "nữ công gia chánh" của bà xã:"Thề luôn mọi người, đồ ăn Puka nấu là dù tôi đi về trễ cỡ nào cũng phải ăn sạch".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới