SAO » Chuyện làng sao

Gin Tuấn Kiệt lộ diện bên Puka trong sinh nhật mẹ vợ, một chi tiết cho thấy đúng chuẩn 'rể quý'

Chủ nhật, 24/12/2023 15:14

Khung ảnh Gin Tuấn Kiệt xuất hiện bên gia đình Puka đã gây chú ý.

Vào sáng 24/12, trên trang Facebook cá nhân, Puka đã đăng tải khung ảnh gây chú ý khi về nhà. Theo đó, trong dịp sinh nhật mẹ ruột, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã bất ngờ về quê để tổ chức. Có thể thấy, trong tiệc sinh nhật của mẹ vợ, Gin Tuấn Kiệt thoải mái mặc áo cặp cùng Puka. Đặc biệt, anh cũng vui vẻ chụp ảnh cùng cả gia đình vợ. Qua đó, nhiều người cho rằng anh chàng chính là "rể quý" của gia đình Puka. Mối quan hệ giữa Gin Tuấn Kiệt và phía nhà vợ dường như cũng rất tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gin Tuấn Kiệt lộ diện bên gia đình Puka

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng. Cặp đôi cũng đã dành thời gian đi tuần trăng mật và thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đó, Puka từng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Cụ thể, khi cô nàng để lại chia sẻ dưới bài đăng về dàn sao nhập ngũ: "Vui vẻ, vui vẻ". Ngay lập tức, S.T Sơn Thạch liền có câu trả lời gây xôn xao: "Gì đó mẹ bé". Sau đó, Puka hỏi lại: "Bé nào". Qua chia sẻ của S.T Sơn Thạch, nhiều người cho rằng Puka đang mang thai con đầu lòng sau thời gian kết hôn với Gin Tuấn Kiệt và khiến cộng đồng mạng bình luận liên tục.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới