SAO » Chuyện làng sao

Giờ Brad Pitt có tình mới, nữ kiến trúc sư xinh đẹp lại bất ngờ lên tiếng về tin đồn hẹn hò trước kia

Thứ ba, 09/10/2018 10:31

Nữ kiến trúc sư Neri Oxman lần đầu đề cập tới tin đồn có mối quan hệ tình cảm với nam tài tử Brad Pitt.

Sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt bị đồn hẹn hò với Neri Oxman - nữ kiến trúc sư, giáo sư của Viện công nghệ Massachusetts. Hai người gặp nhau thông qua một dự án kiến trúc hồi cuối năm ngoái. Cả 2 đều giữ im lặng trước tin đồn có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên mới đây, Neri Oxman bất ngờ đề cập đến chuyện cô hẹn hò với Brad Pitt trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí. Cô khẳng định giữa mình và nam tài tử “Ông bà Smith” đơn thuần chỉ là bạn bè và họ cùng hợp tác trong công việc. Trên thực tế, Neri đang yêu nhà đầu tư Bill Ackman.

Nữ kiến trúc sư Neri Oxman lần đầu đề cập tới tin đồn có mối quan hệ tình cảm với nam tài tử Brad Pitt.

Mặc dù lên tiếng phủ nhận quan hệ với Brad Pitt nhưng nữ kiến trúc sư 42 tuổi này vẫn dành cho anh những lời “có cánh”: “Anh ấy hội tụ được sự hợp thời và giá trị kinh điển. Đó là những gì điện ảnh cần”.

Ở thời điểm còn dính tin đồn qua lại với Neri Oxman, Brad Pitt được cho là vì bận lo chuyện gia đình nên bị Bill Ackman nẫng mất người đẹp Neri. Hiện tại, khi không còn bóng hồng Neri Oxman, Brad bị nghi ngờ qua lại với nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa. Thế nhưng cũng giống như trường hợp của Neri Oxman, chồng cũ của Angelina Jolie không hề khẳng định hay phủ nhận thông tin này.

Sau kiến trúc sư xinh đẹp, Brad Pitt lại bị đồn hẹn hò nhà thiết kế trang sức.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)