SAO » Chuyện làng sao

Giỗ đầu của NSƯT Vũ Linh: Con gái con nuôi tổ chức tươm tất ấm cúng, phía đối lập lại lặng lẽ

Thứ sáu, 23/02/2024 15:02

Con gái và con nuôi của NSƯT Vũ Linh đã tổ chức lễ giỗ đầu cho ông.

Sáng nay (23/2), Hồng Loan đã tổ chức lễ giỗ đầu cho ba mình là cố NSƯT Vũ Linh tại nhà riêng. Hai người con nuôi là Vũ Luân và Bình Tinh cũng đến chịu tang "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Hồng Loan chia sẻ, cô thấy vui và ấm áp khi một số con cháu, những đồng nghiệp, khán giả đã yêu thương ba mình đều có mặt để tổ chức cùng cô. Một số nghệ sĩ thân thiết như: Thoại Mỹ, Tài Linh, Thanh Thanh Tâm... đều gửi lẵng hoa, trái cây đến cúng. Con gái nam nghệ sĩ xúc động: "Tôi rất biết ơn các cô dì, chú bác và anh em dành sự quan tâm cho ba tôi".

Phía ngoài của lễ giỗ Vũ Linh, nhiều YouTuber xuất hiện để ghi hình. Người trong gia đình của nam nghệ sĩ phải nhờ lực lượng bảo vệ giữ trật tự, để không xảy ra tình trạng chen lấn, ảnh hưởng đến lễ giỗ đầu nghệ sĩ Vũ Linh.

Giỗ đầu của NSƯT Vũ Linh: Con gái con nuôi tổ chức tươm tất ấm cúng.

Phía em gái nam nghệ sĩ cũng tổ chức nhưng khá lặng lẽ.

Trong khi lễ giỗ của Vũ Linh diễn ra rại nhà riêng của ông diễn ra hoành tráng thì em gái ruột của ông là Hồng Nhung, cháu gái Hồng Phượng, gia đình người em út là nghệ sĩ Tiểu Linh cũng có buổi lễ nhỏ riêng để tưởng nhớ anh trai và cậu mình. Không khí vắng lặng hơn bên phía Hồng Loan rất nhiều và không nhiều nghệ sĩ gửi hoa đến viếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới