SAO » Chuyện làng sao

Giỏi nội trợ như Bi Rain: Tự tay làm cả bàn đồ ăn, đến bữa Kim Tae Hee và các con chỉ việc thưởng thức

Thứ hai, 08/03/2021 10:26

Bi Rain tỏ ra là một chồng, người cha tuyệt vời khi không ngại vào bếp chuẩn bị bữa ăn ngon cho vợ con.

Trong tập mới của chương trình "The Manager", Bi Rain có tiết lộ với khán giả căn bếp của gia đình mình. Được biết, "Hoàng tử một mí" đã đi siêu thị, lựa chọn một vài món hải sản để nấu bữa tối cho vợ con gồm một con cua hoàng đế cỡ lớn và một vài món thịt sống tươi ngon.

Bi Rain giới thiệu căn bếp trong biệt thự hoành tráng của mình và Kim Tae Hee.

Sau đó Rain quay trở lại nhà và bắt tay vào công việc bếp núc. Anh chuẩn bị món cơm chiên với cua cho tổ ấm nhỏ. Suốt quá trình nấu nướng, ông xã của Kim Tae Hee cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm.

Khán giả cũng bị chú ý bởi phòng bếp với đầy đủ tiện nghi cùng những vật dụng đáng yêu liên quan tới hai cô công chúa nhà Bi Rain. Phải kể đến là thanh chắn cầu thang để giữ an toàn cho bé cũng như đồ chơi trong nôi và những hình dán đáng yêu bên ngoài cánh cửa tủ lạnh. Rain cho biết anh là người thiết kế nội và ngoại thất cho biệt thự này.

"Hoàng tử một mí" đi chợ và tự tay chuẩn bị cả bàn ăn cho vợ con.

Khi hoàn tất việc nấu nướng, sắp sẵn đồ ăn lên bàn, Rain cất tiếng gọi Kim Tae Hee và các con: "Ăn đi nào cả nhà ơi". Sau đó anh tỏ ra lo lắng và nói: "Sao lại yên lặng như thế này nhỉ. Lũ trẻ vốn chẳng hay như vậy". Cuối cùng anh quay về phia máy quay và nói: "Vì nhà tôi rất xấu hổ, việc ghi hình hôm nay của chúng ta sẽ kết thúc ở đây nha. Cám ơn các bạn".

Có thể thấy Bi Rain là một người chồng, một người cha tuyệt vời. Không chỉ yêu chiều vợ con, anh còn giỏi nội trợ. Đây là một trong những lý do mà cưới nhau được hơn 4 năm mà Bi Rain và Kim Tae Hee chưa bao giờ cãi vã.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới