SAO » Chuyện làng sao

Giọng ca chính của nhóm Linkin Park bất ngờ treo cổ tự tử

Thứ sáu, 21/07/2017 08:20

Nam ca sĩ Chester Bennington đã tự kết liễu cuộc đời tại nhà riêng vào ngày 20/7 vừa qua.

Theo thông tin có được, vào ngày 20/7 vừa qua (giờ địa phương), nam ca sĩ Chester Bennington của nhóm nhạc rock nổi tiếng Linkin Park đã qua đời ở tuổi 41. Tin tức từ cơ quan điều tra xác nhận Bennington treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Palos Verdes Estates, Los Angeles. Thi thể của anh được tìm thấy vào 9 giờ sáng ngày thứ 5 vừa qua.

Giọng ca chính của nhóm Linkin Park – Chester Bennington treo cổ tự tử ở nhà riêng

Nhóm Linkin Park

Vốn rất thân thiết với Chris Cornell, nhạc sĩ đã treo cổ tự tử cách đây 2 tháng, Bennington đã quyết định kết liễu cuộc đời vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 53 của Cornell. Trước đó, Chester Bennington gặp vấn đề nghiêm trọng với ma túy và chất cồn trong nhiều năm trời. Đã có lần anh nói rằng muốn tìm đến cái chết vì từng bị một người đàn ông lạm dụng lúc còn bé.

Nhiều nghệ sĩ xót thương khi hay tin Chester Bennington qua đời

Chester Bennington sinh năm 1976 đã có 2 đời vợ và 6 người con. Ngoài vai trò hát chính trong nhóm nhóm Linkin Park, Bennington còn sở hữu một ban nhạc riêng mang tên Dead by Sunshine. Bản thân anh từng được xếp hạng trong danh sách "100 giọng hát metal xuất sắc nhất mọi thời đại". Còn nhóm Linkin Park hiện là một trong những ban nhạc rock nổi tiếng thế giới với 6 album từng dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard.

>> Người mẫu trẻ treo cổ tự tử sau khi bị thầy giáo cưỡng hiếp

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới