SAO » Chuyện làng sao

'Giọng đọc huyền thoại của VTV' - NSƯT Thanh Hùng hiện tại ra sao?

Thứ sáu, 13/09/2024 05:37

Nhiều năm không lên sóng nhưng với biết bao thế hệ khán thính giả truyền hình Việt, NSƯT Thanh Hùng vẫn luôn là 'giọng đọc huyền thoại' mà hiếm ai có thể quên.

BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt những thập niên trước. Thậm chí, Thanh Hùng còn được coi là một trong những cây đa, cây đề trong nghề dẫn chương trình ở Việt Nam. Với giọng đọc sáng rõ, truyền cảm cùng sự chỉn chu trong trang phục, BTV có giọng đọc huyền thoại Thanh Hùng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình Việt.

Gương mặt huyền thoại một thời trên sóng truyền hình VTV

Khoảng 9 năm về trước là lần gần nhất khán giả nhìn thấy lại NSƯT Thanh Hùng trên sóng truyền hình. Sự thay đổi về ngoại hình của "giọng đọc huyền thoại" lần đó khiến nhiều người khá bất ngờ. Trên gương mặt của NS Thanh Hùng đã xuất hiện những dấu vết của thời gian. NSƯT Thanh Hùng cũng đã tăng cân hơn so với trước đây. Hình ảnh gần nhất của BTV Thanh Hùng trên truyền hình là trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Dù ngoại hình có thay đổi, nhưng với chất giọng truyền cảm, "miễn nhiễm" với thời gian vẫn giúp ông chinh phục được khán thính giả.

Ngoại hình thay đổi theo thời gian của NSƯT Thanh Hùng

2 "giọng đọc huyền thoại" Thanh Hùng - Kim Tiến trong một lần hội ngộ

Lần gần đây nhất NSƯT Thanh Hùng xuất hiện trên sóng truyền hình là tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ" cách đây 9 năm

Nhiều năm nay, dù ông không còn lên sóng nhưng các thế hệ khán thính giả Việt vẫn luôn nhớ tới ông như một "giọng đọc huyền thoại" của VTV. Cuộc sống và tình hình sức khỏe hiện tại của BTV - NSƯT Thanh Hùng cũng được nhiều khán thính giả tò mò, quan tâm.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới