SAO » Chuyện làng sao

Giọng hát “Con bướm xuân” Hồ Quang Hiếu tái ngộ khán giả MTV cùng Bảo Thy – Bảo Anh tối thứ sáu 22/08

Thứ sáu, 22/08/2014 09:48

Với ba gương mặt hàng đầu hiện nay, phòng trà MTV hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả yêu nhạc một đêm nhạc đầy sắc mầu và ấn tượng.

Xuất thân từ trường Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội, hiện nay nhắc đến Hồ Quang Hiếu không ai không biết đến . Sở trường là remix lại những bài hát cũ một cách tài tình khiến cho người nghe phải lắc lư theo điệu nhạc: Con bướm xuân, Túp lều lý tưởng, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, Không cảm xúc… Bên cạnh những ca khúc dance sôi động, dòng nhạc balad êm đềm cũng được anh thể hiện thật điêu luyện sâu sắc: Còn lại gì sau cơn mưa là nhạc phẩm được anh hát bằng cảm xúc thật sau khi tan vỡ mối tình đầu tiên.

Sự trở lại Phòng Trà MTV tối thứ sáu 22/08 nam ca sỹ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả phần nghe và phần nhìn. Sự kết hợp vũ đạo của nhiều nhóm múa cùng phong cách trẻ trung sôi động, lối biểu diễn hết mình, Hồ Quang Hiếu mong muốn mang lại đêm nhạc đầy màu sắc và nhiều bất ngờ cho khán giả.

Với sự hỗ trợ đặc biệt của đôi ngọc nữ Bảo Thy - Bảo Anh cùng những bài hit “Anh muốn em sống sao” - Bảo Anh, “Kí ức của mưa“ Bảo Thy, chắc chắn sẽ làm bùng nổ khán phòng MTV.

Đến với các khán giả cuồng nhiệt tối thứ sáu 22/08 Hồ Quang Hiếu – Bảo Thy cùng Bảo Anh muốn cháy hết mình bằng những nhạc phẩm làm nên tên tuổi của mình. Phòng trà MTV mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một đêm giải trí thật trọn vẹn .

65 Võ Văn Tần F6 Q3 – Phòng trà MTV hân hạnh phục vụ quý khách!

MTV (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới