SAO » Chuyện làng sao

Giống Huỳnh Hiểu Minh, Bi Rain cũng yêu vợ đến mức này

Thứ tư, 19/07/2017 15:43

Chỉ một câu trả lời ngắn gọn nhưng có thể thấy Bi Rain dành nhiều tình cảm và sự yêu thương như thế nào đối với bà xã Kim Tae Hee.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, bạn thân của Bi Rain – Kim Kwang Min đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân giữa nam ca sĩ và Kim Tae Hee. Kwang Min liên tục dành nhiều lời khen ngợi cho Kim Tae Hee về mặt nhan sắc: "Thật bất công khi cuộc sống lại có người đẹp như cô ấy. Thậm chí Kim Tae Hee để mặt mộc cũng vẫn rất đẹp. Cô ấy hình như không thuộc về thế giới của chúng ta. Kim Tae Hee xinh đẹp giống đức mẹ Mary vậy".

Bạn thân của Bi Rain thực sự ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân giữa anh và Kim Tae Hee

Chính vì Tae Hee xinh đẹp đến thế nên Bi Rain lúc nào cũng tự hào và ca ngợi về vợ của mình. Được biết, khi "Hoàng tử một mí" biết vợ mang bầu, anh đã vô cùng hạnh phúc và gọi điện thông báo cho anh bạn Kim Kwang Min. Bi Rain còn nói: "Tất cả những điều ước của tôi đã thành sự thật".

Cũng tại chương trình trên, Kim Kwang Min đã gọi điện thoại trực tiếp cho Bi Rain và có một cuộc trò chuyện ngắn. Khi nhận được câu hỏi: "Anh thấy vợ mình cuốn hút nhất khi nào?", Rain đã thể hiện sự "cuồng" vợ như thế này: "Cô ấy lúc nào cũng xinh đẹp hết. Kim Tae Hee đẹp, cuốn hút ngay cả khi cô ấy đang ăn".

Bi Rain thể hiện sự "cuồng" vợ bằng câu trả lời không thể ngọt ngào hơn

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau vào tháng 1 vừa qua. Hiện tại Tae Hee đang mang thai con đầu lòng với Rain. Cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn bè và chuẩn bị chờ đón sự ra đời của thiên thần nhỏ trong bụng.

>> Rộ tin tức Kim Tae Hee đang mang bầu bé gái

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới