SAO » Chuyện làng sao

Giống Nam Em, chồng Kim Kardashian thừa nhận đã được chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực

Thứ ba, 05/06/2018 22:27

Cũng giống như Nam Em nhưng lại ở Hollywood, nam rapper Kanye West chia sẻ anh đã được chẩn đoán mắc một bệnh lý tâm thần vào năm 39 tuổi.

Cách đây ít lâu, trong buổi ra mắt MV Cùng anh đi xa, Nam Em thừa nhận cô mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực và hiện đang phải điều trị. Mới đây, chồng Kardashian - nam rapper Kanye West cũng cởi mở chia sẻ về sức khỏe của mình.

Theo đó, anh trả lời trong một bài phỏng vấn rằng đã được chẩn đoán mắc một bệnh lý tâm thần vào năm 39 tuổi. Dù không nói rõ nhưng trong một bài hát có tên "Yikes", Kanye đã nói anh bị rối loạn lưỡng cực. Thêm vào đó, còn có một bức ảnh bìa cho thấy dãy núi Wyoming cùng dòng chữ: "Tôi ghét bị rối loạn lưỡng cực, nó tuyệt vời làm sao ấy" viết chồng lên.

Cũng giống như Nam Em nhưng lại ở Hollywood, nam rapper Kanye West chia sẻ anh đã được chẩn đoán mắc một bệnh lý tâm thần vào năm 39 tuổi.​

Được biết, rối loạn lưỡng cực là một chứng bệnh rối loạn tâm thần gây ra sự biến đổi cảm xúc không ổn định. Các chuyên gia của Đại học Brown (Mỹ) cho rằng, những người bị rối loạn lưỡng cực thường dễ bị kích động về cảm xúc, đang vui lại buồn trong giây lát.

Còn nhớ cuối năm 2016, Kanye West đã phải nhập viện vì suy sụp tâm lý khiến phải hủy nhiều show diễn.Gần đây, nam rapper dính vào rất nhiều vụ việc gây tranh cãi vì những phát ngôn thiếu tế nhị và hành động mang tính cá nhân. Một nguồn tin cho hay, Kim Kardashian nhiều lần phải lên tiếng bảo vệ chồng, tuy nhiên, cô rất mệt mỏi vì những hành động bộc phát của anh.

Kim Kardashian luôn ở bên và ủng hộ cho chồng

Mimi (Theo nld.com.vn)