SAO » Chuyện làng sao

Giống Song Joong Ki, Suzy cũng được các vệ sĩ nắm tay thành vòng tròn bảo vệ khi rời khỏi Thái Lan

Thứ hai, 25/06/2018 20:31

Hình ảnh Suzy được các vệ sĩ che chắn cẩn thận khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh trước đây của Song Joong Ki khi anh tới Thái Lan.

Vừa qua, Suzy đã tới Thái Lan để tổ chức fan meeting. Sau khi hoàn tất buổi biểu diễn và giao lưu với người hâm mộ, nữ ca sĩ xinh đẹp này nhanh chóng ra sân bay để trở về Hàn Quốc. Xuất hiện trong trang phục áo hở vai màu đen kết hợp với quần jeans khỏe khoắn, Suzy để mặt mộc không trang điểm. Mặc dù vậy tình cũ của Lee Min Ho vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Suzy để mặt mộc ra sân bay trở về Hàn Quốc sau fan meeting tại Thái Lan.

Có rất đông fans đứng chờ ở sân bay để được tận mắt ngắm nhìn và tặng quà cho Suzy. Trước sự săn đón của người hâm mộ, các vệ sĩ đi theo Suzy đã nắm tay thành vòng tròn để đảm bảo cho sự an toàn của cô trong lúc di chuyển.

Tình cũ của Lee Min Ho được các vệ sĩ nắm tay thành vòng tròn bảo vệ tại sân bay.

Hình ảnh Suzy được vệ sĩ che chắn cẩn thận khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Song Joong Ki khi anh tới Thái Lan vào năm 2016. Ông xã của Song Hye Kyo cũng từng được các vệ sĩ vây quanh như Suzy nhưng với số lượng “khủng” hơn. Không ít ý kiến cho rằng hành động bảo vệ này bị cho là lố bịch và có phần thái quá. Tuy nhiên đây lại là cách bảo vệ các ngôi sao nổi tiếng khá phổ biến ở xứ Chùa vàng.

Cách đây 2 năm Song Joong Ki từng được gần 20 vệ sĩ xếp thành vòng tròn hộ tống ở sân bay Thái Lan.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới