SAO » Chuyện làng sao

Giữ đúng lời hứa, MC Trấn Thành và Ốc Thanh Vân hoàn thành sổ tiết kiệm cho con gái cố diễn viên Mai Phương

Thứ bảy, 25/04/2020 10:32

Hai người bạn thân của Mai Phương là Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đồng đứng tên sổ tiết kiệm và đợi ba ruột của Lavie về đón bé sẽ trao lại số tiền.

Sau khi Mai Phương qua đời, các đồng nghiệp của nữ diễn viên quá cố rất muốn kêu gọi gây quỹ thêm cho bé Lavie nhưng người bảo hộ hiện tại của bé là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã từ chối. Cha ruột của bé khẳng định sẽ lo lắng được cho con gái của mình nên không muốn làm phiền đến mọi người. Chính vì thế, việc kêu gọi quỹ cho bé Lavie đã được dừng lại. Với số tiền kêu gọi trước đó, Ốc Thanh Vân và Trấn Thành đã quyết định lập sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương.

Được biết, sổ tiết kiệm này gồm ba nhóm quyên góp chính: Một nhóm do Trương Bảo Như và bạn bè hỗ trợ, một nhóm do Ốc Thanh Vân kêu gọi quyên góp từ những đồng nghiệp, khán giả yêu quý Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành quyên góp từ các đồng nghiệp thân thiết của mình.

Những người bạn thân của Mai Phương đã lập sổ tiết kiệm cho bé

Theo lời của quản lí cũ Mai Phương là anh Minh Nhật cho biết, sổ tiết kiệm của bé Lavie hiện tại do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như - hai người bạn thân thiết của Mai Phương đồng đứng tên và giữ cho bé với sự chứng kiến của danh dài Trấn Thành. Cả hai sẽ đợi đến khi cha ruột của bé là Phùng Ngọc Huy về nước đón bé sang Mỹ chăm sóc, nuôi dưỡng sẽ đích thân trao lại số tiền này cho hai cha con.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương thông báo đã được thừa nhận quyền nuôi dưỡng, chăm sóc con gái Lavie. Hiện anh đang chờ dịch bệnh qua đi để về thăm và đón con gái.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới