SAO » Chuyện làng sao

Giữ lúc Sơn Tùng nắm tay Hải Tú 'comeback', Thiều Bảo Trâm phản ứng ra sao?

Thứ tư, 28/02/2024 16:33

Thiều Bảo Trâm đã có động thái cao cơ giữa lúc Sơn Tùng nắm tay Hải Tú "comeback".

Tối 27/2, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều đổi ảnh đại diện mới để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt vào tháng 3 này với tên Chúng ta của tương lai. Những động thái của cặp đôi khiến cư dân mạng phải bàn tán. Ngay lúc này, một nhân vật tưởng chừng không liên quan nhưng vẫn lọt vào tầm ngắm của dân tình. Đó là Thiều Bảo Trâm.

Trong tối Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau thay avatar đôi, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái ngay sau đó. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc đi ăn cùng một người bạn. Cô lộ diện với vẻ ngoài xinh đẹp, thần sắc tươi tắn và vui vẻ. Có thể thấy, cô không hề quan tâm đến người và việc không còn dính líu đến cuộc sống của mình nữa.

Giữ lúc Sơn Tùng nắm tay Hải Tú "comeback", Thiều Bảo Trâm phản ứng cao tay.

Sơn Tùng và Hải Tú đồng loạt đổi ảnh đại diện.

Vào đầu năm 2021, "drama trà xanh" giữa 3 nhân vật chính là Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú làm làng giải trí dậy sóng suốt một thời gian dài. Dù đã 3 năm trôi qua nhưng dân tìh vẫn khó quên được. Hậu scandal, Hải Tú "đóng băng" sự nghiệp. Sơn Tùng tiếp tục sự nghiệp với nhiều dự án. Còn Thiều Bảo Trâm vẫn năng nổ với các hoạt động âm nhạc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới