SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão kiện tụng, con gái Vũ Linh gửi lời cảm ơn đến nhân vật này

Thứ hai, 26/06/2023 11:01

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã gửi lời cảm ơn đến tri kỉ của ba, người mà cô gọi là ba Thanh giữa bão scandal.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ cô suốt nhiều ngày qua. Đặc biệt, cô dành riêng lời biết ơn đến ba Thanh - tri kỉ của người cha quá cố của mình khi âm thầm bệnh vực và làm chỗ dựa tinh thần cho cô.

Hồng Loan viết: "Hôm nay, cho phép con được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình của con, các cô chú, anh chị em khán giả gần xa đã luôn quan tâm, động viên, giúp đỡ con trong suốt thời gian qua. Tự đáy lòng, con luôn ghi nhớ tấm lòng của ba Thanh dành cho con. Con xin cảm ơn ba - vì tất cả. Chặng đường con đi còn nhiều chông gai, mong ba luôn là điểm tựa và là ngọn đèn soi sáng cho con".

Giữa bão kiện tụng, con gái Vũ Linh gửi lời cảm ơn đến nhân vật này.

Hội nhóm anti Hồng Phượng ngày càng tăng số lượng thành viên.

Bên cạnh đó, dân tình phát hiện thêm là group có tên "Tẩy chay mẹ con Hồng Phượng, ủng hộ Hồng Loan" đã tăng lên con số 54.300 thành viên. Còn group "Cộng đồng mạng yêu cầu mẹ con Ve sao kê minh bạch tài chính" cũng tăng lên con số 44.000. Các nhóm này vẫn miệt mài hoạt động rầm rộ để yêu cầu các nhà đài và các công ty giải trí dừng họp tác và cấm sóng cháu gái Vũ Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới