SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão ly hôn, Hồ Gia Hùng đăng ảnh tình cảm bên cô gái lạ

Thứ tư, 06/07/2022 13:12

Trong khi dân tình chưa hiểu Hồ Gia Hùng và vợ cũ đã giải quyết được mâu thuẫn hay chưa thì nam ca sĩ đã thoải mái đăng ảnh bên cô gái lạ.

Còn nhớ cách đây vài tuần, vợ Hồ Gia Hùng đã không ngại ngần đăng ảnh đập vỡ khung hình cưới của hai vợ chồng. Còn cựu thành viên nhóm HKT ẩn ý việc bị lừa gạt và tuyên bố "ai đó bít cửa". Dẫu có dấu hiệu hôn nhân tan vỡ nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về sự việc ồn ào này.

Hồ Gia Hùng và vợ là Diệp Thúy An đang bị nghi vấn đường ai nấy đi

Mới đây, Hồ Gia Hùng đã công khai đăng ảnh thân mật cùng một cô gái xinh đẹp. Nam ca sĩ viết: "No status" (Tạm dịch: Không có trạng thái). Nam ca sĩ khoác tay lên vai đối phương vô cùng tình tứ. Trông cả hai cứ như đôi uyên ương đang chụp ảnh cưới dù diện trang phục bình thường. Từ đó, nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa nam ca sĩ và cô gái lạ.

Hồ Gia Hùng đăng ảnh bên cô gái lạ trông vô cùng tình tứ

Thời gian gần đây, Hồ Gia Hùng thường xuyên chia sẻ hình ảnh một mình lưu diễn mà không nhắc về gia đình cũng như lên tiếng đính chính về tin đồn tan vỡ. Trong khi đó, vợ của anh cũng không tha thiết nói về chuyện tình cảm như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới