SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão ly hôn, Hồng Đào lặng lẽ chạy show bên con gái, Quang Minh lại vui vẻ náo nhiệt bên bạn bè

Thứ sáu, 21/06/2019 12:57

Hai vợ chồng danh hài nổi tiếng đều có một cuộc sống riêng và không màng đến tin đồn ly hôn đang vây quanh mình.

Những ngày qua, truyền thông lẫn cộng đồng mạng đều dấy lên tin đồn cặp đôi danh hài Quang Minh - Hồng Đào đã ly hôn. Đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân của cả hai và thông qua nhiều sự kiện cả hai xuất hiện lại thấy sự đối lập khá lớn.

Sau buổi họp báo ra mắt phim "Phượng khấu", danh hài Hồng Đào đã cùng con gái lớn bay đi lưu diễn các nước Châu Âu. Trên facebook riêng của mình, Hồng Đào khoe nhan sắc vô cùng mặn mà dù ngấp nghé ngưỡng 60. Tuy nhiên, những bức ảnh của nữ danh hài lại có phần trầm lắng, buồn man mác như chất chứa nhiều tâm trạng. Những dòng chú thích ảnh cũng chỉ thông báo về địa điểm ghé thăm hay nơi biểu diễn mà thôi. Hồng Đào không đề cập bất cứ câu nào đến Quang Minh hay tâm trạng hiện tại của mình.

Hồng Đào xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Phượng khấu"

Chị đang đi lưu diễn kết hợp du lịch cùng con gái

Thi thoảng, Hồng Đào chia sẻ hình ảnh dạo phố nhưng trạng thái không mấy vui

Trái ngược với Hồng Đào, cuộc sống của Quang Minh lại sôi động và đầy hào hứng. Nam danh hài cũng trở về Mỹ tham gia các chương trình nhạc hội và biểu diễn. Anh vui vẻ đăng sảnh hội ngộ các đồng nghiệp hay thoải mái đi mua sắm, ăn uống cùng bạn bè trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Quang Minh còn chia sẻ cả hình ảnh cùng bố ruột về quê tảo mộ. Nhìn những hình ảnh tươi cười rạng rỡ của nam danh hài, ai cũng thấy anh đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống. Một điều trùng hợp là anh không đả động gì đến tên Hồng Đào hay chia sẻ trạng thái nào liên quan đến vợ.

Quang Minh lại vui vẻ, sôi nổi hơn khi khoe ảnh lưu diễn

Hội ngộ bạn bè trong các chuyến đi

Và mới nhất là về Việt Nam tảo mộ cùng bố ruột

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới