SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão sao kê từ thiện, mẹ Hà Hồ lại công khai ủng hộ điều này ở Trang Trần

Thứ bảy, 11/09/2021 16:06

Mẹ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự thấu hiểu những khó khăn của người dân và ủng hộ quan điểm từ thiện của Trang Trần.

Vấn đề sao kê tiền từ thiện đang trở thành đề tài tranh luận sôi nổi ở khắp các diễn đàn mạng xã hội lẫn các phóng sự truyền hình. Cũng chính chuyện sử dụng tiền của các mạnh thường quân đã khiến không ít nghệ sĩ, cá nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hình ảnh và chịu nhiều điều tiếng.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải một bài viết dài chia sẻ về quan điểm làm từ thiện trong nhiều năm qua của bản thân cô và được đông đảo khán giả ủng hộ. Đáng nói hơn cả là mẹ ruột của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tán thành quan điểm này của Trang Trần. Bà Ngọc Hương cho rằng, dân tộc Việt Nam luôn hiện hữu tinh thần "lá lành đùm lá rách". Dù ở trong hoàn cảnh nào ai cũng sẽ góp công, góp sức cùng nhau vượt qua khó khăn: "Chung tay chia sẻ để cùng nhau bước qua khó khăn, bởi họ biết cuộc sống là vô thường. Hãy sống giản đơn cho tâm hồn thanh thản! Trước sau ai rồi cũng sẽ phải bước qua hành trình cuộc sống của mình". Mẹ của Hà Hồ đã dẫn bài viết của Trang Trần về Facebook cá nhân của mình để bày tỏ sự đồng tình cao độ.

Mẹ Hà Hồ bày tỏ sự ủng hộ về quan điểm làm từ thiện của Trang Trần

Trang Trần và bà Ngọc Hương đều rất chăm chỉ trong công tác vì cộng đồng, luôn sẵn sàng tham gia vào tuyến đầu, đến tận những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn để giúp đỡ người dân. Cả hai cũng vấp phải những ý kiến chỉ trích tiêu cực nhưng vẫn không thay đổi cách làm từ thiện bằng cái tâm khiến nhiều người khâm phục, trân quý.

Mẹ Hà Hồ và Trang Trần đều là những người cứu trợ miền Trung thiệt hại do lũ lụt khiến ai nấy đều khâm phục

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới