SAO » Chuyện làng sao

Giữa 'bão scandal' của Đạt G, anh trai Cindy Lư cầu xin ai đó đừng tung tin giả để làm loạn

Thứ tư, 14/07/2021 16:03

Những chia sẻ của anh trai Cindy Lư là Gia Bảo gây chú ý trên mạng xã hội.

Trưa nay (14/7), sau khi những hình ảnh Đạt G ra tay đánh Du Uyên “phủ sóng” khắp mạng xã hội, cư dân mạng đã dậy sóng và chỉ trích nam ca nhạc sĩ này khá dữ dội. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng này, nghệ sĩ Gia Bảo - anh trai của Cindy Lư đã có phản ứng đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, Gia Bảo đăng dòng trạng thái chia sẻ những cảm xúc tích cực khi được mọi người yêu thương, giúp đỡ trong mùa dịch: "Mọi thứ đang rối rắm xin đừng ai tung tin giả hay cố tình làm loạn xã hội bằng những chuyện cá nhân vô bổ nữa… Xin thật lòng… Cuộc sống mỗi ngày thở đã đủ mệt rồi! Điều quan trọng là cùng nhau thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 để mau qua dịch".

Gia Bảo mong ai đó bớt gây loạn khi scandal Đạt G bạo hành Du Uyên rộ lên

Đáng nói hơn cả là ở phần bình luận trên trang cá nhân của mình, nam nghệ sĩ lại khoá mất tính năng cho các cư dân mạng để lại ý kiến. Chỉ có những người thật sự thân thiết, trong danh sách bạn bè mới có thể chia sẻ câu chuyện với nam nghệ sĩ.

Gia Bảo chỉ để bạn bè và người thân bình luận dòng trạng thái này

Có thể thấy, Gia Bảo là người thân duy nhất đứng ra bảo vệ Cindy Lư giữa những ồn ào đời tư mà cô liên tục vướng phải. Còn nhớ, vào tháng 6/2020, khi Cindy Lư xác nhận không còn là gia đình với Hoài Lâm, Gia Bảo viết trên trang cá nhân cực tình cảm, khẳng định sẽ làm “cha nuôi” lo lắng cho con của em gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới