SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão scandal của hoa hậu Ý Nhi, bạn trai có động thái bảo vệ cực tế nhị

Thứ hai, 31/07/2023 20:47

Bạn trai của hoa hậu Ý Nhi là Anh Kiệt đã có những động thái bảo vệ bạn gái mình một cách tế nhị.

Sau hàng loạt phát ngôn sốc, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi bị chỉ trích dữ dội. Trên mạng xã hội xuất hiện một nhóm mang tên "Hội anti Hoa hậu Ý Nhi" hiện có gần 250 nghìn thành viên. Dù tân Miss World Vietnam 2023 đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sống phẫn nộ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giữa lúc bạn gái đối mặt với sóng gió lớn, Anh Kiệt đã có phản ứng.

Mới đây, trên trang cá nhân chính chủ, bạn trai của Ý Nhi đã đính chính thông tin liên quan đến bản thân. Anh khẳng định có sử dụng TikTok nhưng xin được giữ riêng tư. Anh cũng cho biết bản thân đang bị giả mạo tài khoản trên nền tảng này rất nhiều. Anh Kiệt chia sẻ: "Đây là tài khoản giả mạo và làm mọi người hiểu lầm về em. Nếu được, em xin mọi người báo cáo giúp em. Em cảm ơn rất nhiều".

Hiện tại, Anh Kiệt cũng tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân để hạn chế những lời nhận xét tiêu cực từ cộng đồng mạng. Dù Anh Kiệt không trực tiếp nhắc tên Ý Nhi cũng như drama của bạn gái nhưng cư dân mạng cũng ngầm hiểu đây là động thái bảo vệ, ngăn chặn những thông tin sai lệch về Ý Nhi trong giai đoạn nhạy cảm này.

Giữa bão scandal của hoa hậu Ý Nhi, bạn trai có động thái bảo vệ cực tế nhị.

Ý Nhi nhận được sự hỗ trợ tinh thần rất lớn từ bạn trai và bà Phạm Kim Dung.

Vài giờ trước, Ý Nhi cũng vừa đăng tải dòng trạng thái xin lỗi tới người hâm mộ. Cô mong nhận được cơ hội sửa sai. Dù người trong cuộc đã lên tiếng xin lỗi nhưng nhiều hội nhóm liên tục lan truyền thông tin gửi email đề nghị công ty thay thế người đại diện Việt Nam tại Miss World 2023, đồng thời tước danh hiệu của Ý Nhi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới