SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão scandal Sơn Tùng và Hải Tú, Hữu Vi bị gọi tên vì từng bám đuôi bạn gái tin đồn của 'sếp'

Thứ năm, 25/11/2021 18:40

Hữu Vi từng bị tung tin nhắn bám đuôi Hải Tú một cách dày mặt và bất chấp sĩ diện.

Chuyện tình giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đã gây náo loạn showbiz Việt suốt nhiều tháng qua. Đặc biệt, thời gian này, trên các trang mạng xã hội và báo chí còn rộ lên tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp góp gạo thổi chung nồi. Nhiều người bày tỏ sự cảm thương cho Thiều Bảo Trâm và chỉ trích nữ chính của hiện tại một cách nặng nề hơn.

Sơn Tùng và Hải Tú đang bị đồn sắp kết hôn

Ngay lúc này, một cái tên tưởng chừng như không liên quan đến scandal nói trên nhưng lại bất ngờ bị réo gọi. Đó là người mẫu diễn viên Hữu Vi. Nguyên nhân là vì cách đây nhiều năm, cư dân mạng xôn xao với loạt ảnh tin nhắn được cho là của Hữu Vi muốn kết bạn Facebook với "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng nhưng đã bị cô thẳng thừng từ chối. Theo nội dung tin nhắn, người được cho là Hữu Vi không có ý định từ bỏ mà làm phiền Hải Tú một cách quyết liệt hơn. Thậm chí, anh còn tìm mọi cách để xin được địa chỉ và số điện thoại của người đẹp.

Hữu Vi bị réo tên lần nữa vì từng dính nghi vấn nhắn tin gạ gẫm làm phiền Hải Tú

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nhiều người đã chỉ trích Hữu Vi vì cho rằng anh mặt dày "bám đuôi" Hải Tú. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại nghi ngờ đây chỉ là tin nhắn giả mạo, được cắt ghép, photoshop của anti-fan nhằm chọc phá Hữu Vi. Đến nay, câu chuyện này vẫn chưa rõ thực hư thế nào và Hữu Vi cũng chưa từng nhắc đến nó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới