SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão scandal, Trấn Thành đã thay đổi trong cách ứng xử gây sửng sốt

Thứ tư, 17/08/2016 09:37

Khác với những lần đăng đàn biện minh trước đây, Trấn Thành đã có những thay đổi khiến ai cũng bất ngờ về anh.

Trong những ngày qua, cái tên Trấn Thành và Hari Won đang “làm mưa làm gió” trước dư luận khi liên tục vướng phải nhiều scandal không hay như: lộ ảnh ôm nhau ngủ ở rạp chiếu phim, hôn nhau nơi công cộng, ôm nhau ở trường học…

Lần này, Trấn Thành đã chọn cách im lặng trước sóng gió. Anh học cách điềm tĩnh và tập trung cho công việc. Bằng chứng là trên trang cá nhân của anh không đăng tải bất kì lời biện minh hay trạng thái bày tỏ sự bức xúc nào. Trên fanpage chính thức của nam danh hài cũng khá yên ắng, không một lời giải thích hay chửi mắng. Trấn Thành chỉ đăng tải những bức ảnh chạy show cùng đồng nghiệp hay thông tin về công việc của anh.

Trấn Thành liên tục đăng tải những hình ảnh vui nhộn của mình trên facebook

Đây quả là một thay đổi lớn đối với MC hoạt ngôn này. Còn nhớ vào tháng 2 năm nay, khi vừa bị chụp lén cảnh khóa môi thân mật với Hari Won, sau đó bị chỉ trích vì cho là nói dối khi khẳng định mối quan hệ bạn bè của cả hai trước đó, Trấn Thành đã tức giận đăng tải một đoạn clip "minh oan". Chưa kể, anh còn dành hẳn một status để lên án những người đã chụp lén anh. Và hậu quả là nam MC bị phản đối nhiều hơn trước hành động kém tôn trọng giới truyền thông lẫn khán giả.

Hay những hình ảnh vui đùa cùng đồng nghiệp trong những buổi chạy show tại các sân khấu

Cõ lẽ, lần này Trấn Thành đã học được cách điềm tĩnh và khôn ngoan hơn từ những bài học xương máu trước đó. Điều này giống như câu trả lời phỏng vấn của anh trong buổi họp báo phim “Chờ em đến ngày mai” cách đây không lâu: “Sau tất cả mọi thị phi đã qua, bài học lớn nhất tôi học được chính là sự im lặng”.

Tiến Đạt và Trấn Thành thi nhau lên tiếng bảo vệ Hari Won trước scandal

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới