SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão scandal với Lý Hải, Trấn Thành lại có động thái cực thoải mái bên ba người đàn ông này

Thứ năm, 15/04/2021 21:21

Trấn Thành đã có buổi hội ngộ cùng danh ca Tuấn Ngọc, NSND Việt Anh và diễn viên Tuấn Trần.

Scandal của Trấn Thành và Lý Hải đã làm dậy sóng mạng xã hội lẫn truyền thông cả ngày hôm nay. Ngọn nguồn nguyên nhân là Trấn Thành bận việc không thể đi dự buổi ra mắt Lật mặt: 48h của Lý Hải. Không chỉ thế, trên trang cá nhân của ông xã Hari Won còn đăng bài PR cho một phim Hàn khác thay vì bài viết ủng hộ cho đàn anh. Cũng phải nói thêm, khi Trấn Thành ra mắt Bố già, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đến dự và viết bài kêu gọi khán giả đến rạp ủng hộ Trấn Thành.

Từ đó, các netizen bùng nổ tranh cãi chuyện Trấn Thành không biết điều với đàn anh. Một thuyết âm mưu được đưa ra là vì Trấn Thành không muốn phim của Lý Hải vượt mốc 400 tỷ của Bố già nên mới có hành động chơi xấu.

Trấn Thành bị nghi chơi xấu Lý Hải chỉ vì không dự lễ ra mắt phim của đàn anh và không đăng bài ủng hộ phim

Đoạn tin nhắn cho thấy Trấn Thành đã xin lỗi Lý Hải vì không đến được buổi ra mắt phim của đàn anh. Lý Hải cũng hồi đáp một cách dễ chịu và không hề trách đàn em.

Bỏ mặc những thị phi, Trấn Thành quyết giữ im lặng đến cùng. Mới đây, nam danh hài còn đăng ảnh hội ngộ cùng ba người đàn ông vô cùng thú vị với anh. Hai trong số đó là thần tượng mà anh ngưỡng mộ: danh ca Tuấn Ngọc và NSND Việt Anh. Người còn lại là diễn viên Tuấn Trần.

Ông xã Hari Won viết: "Hai người đàn ông tui ngưỡng mộ. Hai ông thầy! NSND Việt Anh - danh ca Tuấn Ngọc. Còn thằng nhỏ kia nó ngưỡng mộ tui.

Hai bác thì ngưỡng mộ độ trẻ và body của nó. Ngưỡng mộ qua ngưỡng mộ lại đi hen! Cho đồng cho đều! Khỏi ai khiếu nại!".

Giữa bão scandal, Trấn Thành tụ họp cùng những người bạn anh yêu quý

Qua động thái này có thể thấy, Trấn Thành khá thoải mái giữa bão scandal. Anh không quan tâm những điều tiếng xấu mà một nhóm người đang cố "chụp mũ" mình. Nam danh hài trông rất tươi tắn và tập trung tận hưởng cuộc sống bên những người anh yêu quý.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới