SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão scandal với Vy Oanh, Thu Hoài ẩn ý có người dùng photoshop cho tin nhắn chứng minh trong sạch?

Thứ sáu, 09/07/2021 16:37

Dù không đề cập đến tên ai nhưng qua đoạn trò chuyện của Thu Hoài và một người bạn, cư dân mạng cũng đoán ra đối tượng mà nàng Hậu muốn nói đến là ai.

Từ hôm qua đến tận hôm nay (9/7), câu chuyện đấu tố của Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Vy Oanh vẫn thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Sau khi bị Hoa hậu Phu nhân tố tất tần tật trên sóng livestream, Vy Oanh cũng tung luôn tin nhắn trò chuyện giữa cả hai để minh chứng cho sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, đến giờ, Thu Hoài vẫn không có thêm động thái lên tiếng để phản pháo Vy Oanh.

Thu Hoài và Vy Oanh đã xảy ra cuộc chiến cực căng thẳng

Vài phút trước, trên trang cá nhân của Thu Hoài đăng tải dòng trạng thái đòi phanh phui sự thật khiến fan và cư dân mạng một phen hú vía. Thế nhưng, khi đọc hết dòng trạng thái mới bật cười vì nàng Hậu dí dỏm nói về chuyện từ thiện chứ không phải vạch mặt ai.

Hoa hậu Phu nhân viết: "Sự thật - dù có được giấu trong 1000 lớp vỏ bọc thì nó rốt cuộc vẫn tồn tại mà thôi. Có gói ghém che đậy sự thật bằng điều gì đi nữa cũng là vô ích, đặc biệt là khi che đậy chúng bằng những điều dối trá!

Hôm nay, tôi không muốn che giấu bất cứ điều gì nữa. Tôi muốn tuyên bố công khai một điều rằng: Từ hôm qua tới giờ kiếm trứng gà đi tặng bà con khó khăn ở Saigon mà kiếm hoài không ra. Gạo kiếm được vài tấn, nhưng không lẽ tặng gạo không kèm đồ ăn sao được…

Cùng chung tay với Hoài để chia sẻ với Sài Gòn, bạn nhé. Vài kí gạo, chục trứng cũng đủ ấm áp, lúc này. Mạnh mẽ lên nhé, Sài Gòn của tôi!".

Thu Hoài và fan ám chỉ Vy Oanh dùng photoshop để tạo ra tin nhắn chứng minh trong sạch của bản thân

Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó, nào ngờ khi đọc phần bình luận Thu Hoài trả lời một người bạn, dân tình lại thấy có gì đó thật mỉa mai. Khi bạn của cô khen ngợi lối nói chuyện dí dỏm và thú vị của nàng Hậu thì cô lại đáp ẩn ý: "Người làm từ thiện không bao giờ xài photoshop". Ngay sau đó, một fan của Thu Hoài tiếp lời rằng: "Thấy up ảnh không có tick xanh là nghi nghi rồi chế ơi".

Dù không nói đích danh ai nhưng mọi người đủ thông minh để hiểu vấn đề về người mà Thu Hoài lẫn fan ám chỉ dùng photoshop không ai khác là Vy Oanh. Trước đó, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng từng vướng nghi vấn dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để giả mạo giấy tờ từ thiện làm dậy sóng cả mạng xã hội. Tuy nhiên, tất cả chỉ là nghi vấn và chưa có bằng chứng xác thực nào để khẳng định 100% là Vy Oanh làm việc đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới