SAO » Chuyện làng sao

Giữa bão tin đồn liên quan đến chuyện ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bất ngờ có động thái lạ

Thứ sáu, 28/06/2019 09:04

Nam diễn viên Song Joong Ki đã có quyết định đặc biệt sau khi thông báo việc "đường ai nấy đi" với Song Hye Kyo.

Hôm nay (27/6), Song Joong Ki chính thức tuyên bố việc anh đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 1 năm rưỡi chung sống. Trong thông cáo chính thức được luật sư đưa ra, nam diễn viên điển trai này xin lỗi người hâm mộ và cho biết anh muốn quá trình ly hôn diễn ra êm đẹp. Song Hye Kyo sau đó lên tiếng xác nhận chuyện chia tay Song Joong Ki, nhấn mạnh nguyên nhân khiến họ đổ vỡ là vì những khác biệt về tính cách không thể vượt qua.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn vì những khác biệt về tính cách.

Mặc dù người trong cuộc đã chia sẻ lý do dẫn tới đổ vỡ hôn nhân nhưng trên mạng vẫn xuất hiện nhiều tin đồn không hay. Giữa bão tin đồn liên quan đến chuyện ly dị, phía công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết anh sẽ tạm thời nghỉ ngơi 1 thời gian ngắn: "Hiện tại Song Joong Ki sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mà không tham gia các sự kiện chính thức. Anh ấy được kỳ vọng bắt đầu quay phim “Lighting Ship” vào đầu tháng 7. Những thông tin chi tiết chính xác về việc quay phim vẫn chưa được đưa ra. Song Joong Ki sẽ tập trung cho dự án mới sau khi lịch trình được sắp xếp".

Nam diễn viên Song Joong Ki đã có quyết định đặc biệt sau khi thông báo việc "đường ai nấy đi" với Song Hye Kyo.​

Khi được hỏi về lịch trình cá nhân của Song Joong Ki, công ty quản lý của anh trả lời: "Vì đó là cuộc sống riêng của diễn viên nên chúng tôi không thể đưa thông tin chi tiết. Chúng tôi mong các bạn thấu hiểu".

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới