SAO » Chuyện làng sao

Giữa bê bối kể xấu gia đình nhà chồng, Meghan lại tuyên bố làm điều chưa từng có trong lịch sử Hoàng gia Anh

Thứ tư, 12/08/2020 09:49

Vốn thích chơi trội và muốn đẩy tên tuổi của mình lên, Meghan chẳng e dè gì khi quyết định làm điều đặc biệt này.

Theo thông tin có được, Meghan đã xác nhận việc mình sẽ tham gia bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ vào tháng 11 sắp tới. Cô sẽ trở thành thành viên Hoàng gia Anh đầu tiên làm điều này trong lịch sử.

Theo truyền thống thì gia đình Hoàng tộc không thực hiện quyền bỏ biếu. Mặc dù luật pháp Anh không cấm nhưng họ lựa chọn như vậy để tránh những lời gièm pha về việc thiên vị một trong các ứng cử viên.

Meghan sẽ trở thành thành viên Hoàng gia Anh đầu tiên trong lịch sử tham gia bỏ phiếu.

Lý giải về quyết định tham gia bỏ phiếu của mình, Meghan có chia sẻ với tạp chí Marie Claire: “Tôi biết như thế nào là có tiếng nói và như thế nào là cảm thấy không có tiếng nói”. Tuy chưa biết Meghan sẽ bầu cho ai nhưng cô từng lên tiếng ủng hộ cho Đảng Dân chủ. Cô cũng đứng về phía bà Hilary Clinton trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2016 và thể hiện mình không ưa gì Donald Trump.

Vợ Hoàng tử Harry xác nhận kế hoạch bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới.

Sau khi rời Hoàng gia Anh, Meghan cùng Harry và con trai Archie tới Mỹ sinh sống. Vì đã trở lại xứ cờ hoa nên Meghan có đầy đủ quyền của 1 công dân Mỹ. Được biết, cuốn sách “Finding Freedom” nói về Meghan và Harry đã chính thức được phát hành. Mặc dù phủ nhận việc trả lời phỏng vấn hay đóng góp cho nội dung của cuốn sách này nhưng 2 người vẫn được cho là đứng sau ấn phẩm kể xấu Hoàng gia Anh nói trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới