SAO » Chuyện làng sao

Giữa cơn bão 'tiểu tam' ầm ĩ, vợ cũ Lâm Vinh Hải lại nhắn nhủ xúc động: 'Phụ nữ không phải là món đồ có thể mua bằng tiền'

Thứ ba, 22/03/2022 08:15

Không bàn về chuyện đúng sai trong scandal của Hiền Hồ, vợ cũ Lâm Vinh Hải chỉ nhắn gửi đôi lời đến chị em phụ nữ khiến ai cũng xuýt xoa.

Chỉ vỏn vẹn 3 ngày qua, scandal 'tiểu tam' của nữ ca sĩ Hiền Hồ đã khiến mạng xã hội dậy sóng, showbiz chấn động tột độ. Liên tục những hình ảnh thân mật giữa cô nàng và đại gia U60 vẫn bị đăng tải và nhận sự chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Scandal 'tiểu tam' của Hiền Hồ khiến nhiều người phải suy nghĩ ở những khía cạnh khác nhau

Trái với số đông, vợ cũ của Lâm Vinh Hải không lên án tiểu tam mà cô bày tỏ sự đau xót khi phụ nữ lại tự hạ thấp giá trị bản thân để làm đồ chơi cho những đại gia. Lý Phương Châu viết:

"Xin phép không ý kiến hay bình luận gì liên quan đến scandal đang rất HOT hiện nay. Nhưng thật sự không thể chấp nhận được quan điểm của một số bạn, đặc biệt là nữ theo kiểu: Cho em 1 tỷ thôi kêu em chịu liền. Hay thử có người cho bạn 13 tỷ coi bạn chịu không? Rồi gì mà "con gái ngủ với trai mà đem tiền về cho gia đình mới là hay". Ủa alo, sao vậy?

Sao phụ nữ lại tự hạ thấp giá trị của mình vậy? Bạn có suy nghĩ thiển cận và coi rẻ bản thân bạn như vậ , không có nghĩa là tất cả phụ nữ đều như vậy. Nên làm ơn, đừng suy bụng ta ra bụng người. Ngoài kia còn đầy những cô gái, phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, kiếm ra đồng tiền chân chính và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời theo cách của riêng họ.

Cuộc sống của bạn toàn màu đen thì xin chia buồn cùng bạn nhưng không có nghĩa thế giới này cũng như vậy. Suốt ngày cứ lan truyền những suy nghĩ tiêu cực như vậy thì đừng hỏi sao thanh thiếu niên - trẻ em không học theo cái xấu. PHỤ NỮ - không phải là món đồ có thể mua bằng tiền. LÀM ƠN".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải không đồng tình phản ứng của cư dân mạng khi hạ thấp giá trị phụ nữ vì tiền

Suy nghĩ của vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng. Cô cho biết, bản thân là phụ nữ và có con gái nhỏ nên không chấp nhận những suy nghĩ tiêu cực, hạ thấp nhân phẩm phụ nữ lan truyền theo hướng tiêu cực. Nếu làn sóng tiêu cực này lan mạng thì sẽ dễ ảnh hưởng đến các bạn trẻ khác học theo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới