SAO » Chuyện làng sao

Giữa cuộc đua MXH với Sơn Tùng và Chi Pu, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp tiên liệu sẽ vượt mặt hai đàn em

Thứ ba, 07/07/2020 14:25

Ông bầu tự tin Ngọc Trinh sẽ sớm vượt qua Sơn Tùng M-TP và Chi Pu để trở thành "nữ hoàng" Instagram.

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang nắm "ngôi vương" với 4,9 triệu followers trên Instagram, Chi Pu với 4,6 triệu followers và tạm giữ vị trí thứ 3 là Ngọc Trinh với 4,5 triệu followers. Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội cũng là một yếu tố đánh giá được độ phủ sóng, sức ảnh hưởng của các sao Việt đối với công chúng. Chính vì vậy, cuộc đua này càng trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Trước cuộc đua này, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp không ngại tuyên bố "gà cưng" sẽ sớm sở hữu tài khoản Instagram nhiều follower nhất Việt Nam và vượt qua hai đối thủ "cộm cán" là Sơn Tùng và Chi Pu chỉ còn là vấn đề thời gian: "Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1,2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân".

Về phía Ngọc Trinh, cô không ngại chi tiền thưởng cho những dân mạng chịu khó cập nhật những dấu ấn trên Instagram. "Nữ hoàng nội y" bỏ tiền túi để tặng cho 5 fans chụp lại khoảnh khắc tài khoản cá nhân chạm 4,5 triệu người theo dõi.

Cuộc đua mạng xã hội của Sơn Tùng, Chi Pu và Ngọc Trinh đang khá căng nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn tin gà cưng sẽ sớm trở thành quán quân

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới