SAO » Chuyện làng sao

Giữa dàn hậu cung toàn mĩ nhân, ông chủ Park Seo Joon chỉ cưng chiều nhất người tình tin đồn của Song Joong Ki?

Thứ tư, 18/03/2020 11:16

Mới đây fan đã phát hiện ra một "bằng chứng", chứng minh rằng Park Seo Joon chỉ thật lòng yêu mến Kim Ji Won mà thôi.

Trong 3 bộ phim liền, có một chiếc vòng cổ được Park Seo Joon tái sử dụng khiến anh bị dân tình "bóc" tính ki bo dù là diễn viên nổi tiếng. Chiếc vòng cổ anh đem tặng người thương không thay đổi dù từ Cô nàng xinh đẹp, Thư Ký Kim đến Tầng lớp Itaewon – mỗi phim Park Seo Joon lại đóng vai khác biệt.

Chiếc vòng được anh chàng tái sử dụng từ Cô nàng xinh đẹp đến Thư Ký Kim Sao Thế.

Tuy nhiên, các fan của Park Seo Joon đã nhanh chóng minh oan cho thần tượng. Nhiều người nhanh trí biện hộ cho anh rằng: 3 chiếc vòng tuy hao hao giống nhau nhưng nhìn kỹ lại khác biệt cả về mẫu mã lẫn giá cả. Được biết, thư kí Kim và Yi Seo đều đã cùng chọn 2 sợi dây chuyền của thương hiệu Tiffany&Co với thiết kế Smile Pendant trong bộ sưu tập Tiffany T. Thế nhưng dây chuyền của thư kí Kim được làm từ vàng 18K trơn có giá 1.100USD (khoảng 25,5 triệu đồng). Trong khi đó, món quà của Yi Seo là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất với một viên kim cương ở mặt cười có trị giá 4.700USD (khoảng 108 triệu đồng).

Đây là sợi dây chuyền của Park Min Young.

Còn đây mới là món quà Yi Seo được tặng.

Thế nhưng, trong Đời tôi hạng bét, Kim Ji Won lại được bạn trai Park Seo Joon tặng hẳn cho 1 chiếc nhẫn vàng quý giá, và đặc biệt là độc nhất nữa. Phải chăng chỉ có người tình tin đồn của Song Joong Ki là nhận được tình yêu chân thành của Park Seo Joon thôi ư?

Trong số 4 nữ chính của Park Seo Joon, cô là người duy nhất không đeo chiếc dây chuyền này. Trong phim, cô cũng được người yêu tặng nhẫn vàng, tuy rất chân phương nhưng cũng hết sức độc đáo.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới