SAO » Chuyện làng sao

Giữa đêm cả gia đình náo loạn, Ốc Thanh Vân sợ hãi đến rùng mình vì một con chuột

Thứ sáu, 17/04/2020 08:56

Câu chuyện Ốc Thanh Vân kể lại gây được nhiều chú ý, nhưng nguyên nhân của sự việc thì không ai dám ngờ tới.

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là gia đình đông con và hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt hiện tại. Là một MC tài năng, hoạt bát kiêm diễn viên, Ốc Thanh Vân có khiếu kể chuyện hài hước, lôi cuốn và thường xuyên chiêu đãi cộng đồng mạng bằng những câu chuyện dở khóc dở cười.

Tối 16/4, Ốc Thanh Vân khiến dân tình hoang mang khi tường thuật lại tình huống gia đình mình vừa gặp phải. Đang giữa đêm, cả gia đình tán loạn, các nhóc tì ôm chăn gối chạy khắp nơi, la hét. Nguyên nhân bởi sự xuất hiện của... một con chuột con.

Giữa đêm cả gia đình náo loạn, Ốc Thanh Vân sợ hãi đến rùng mình vì điều này

Mẹ Ốc kể lại: "Ngay khi phát hiện con chuột con, ông ba phóng lên bàn make up, bà mẹ phóng lên bàn làm việc, bỏ mặc bầy con bơ vơ trên giường. Một tiếng hét thất thanh khiến cho tất cả những người còn lại khiếp đảm. Huy động lực lượng vào phòng truy sát nó. Trí Rùa còn kêu cả đầu bếp của quán ăn gia đình qua và ngồi canh đến khi chuột sập bẫy! Gia đình tui cố thủ trong phòng Cola, ba nó đóng cửa mà còn lấy đồ chèn khe cửa. Chỉ thật sự dám ngủ khi biết kẻ thù đã bị bắt và thủ tiêu!".

Khi Trí Rùa bị dân tình trêu, Ốc Thanh Vân nhanh chóng minh oan cho chồng: "Có những nỗi sợ hãi chỉ nghĩ đến thôi là đã rùng mình. Vợ chồng được cái nết sợ đồng điệu"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới