SAO » Chuyện làng sao

Giữa đêm, ca sĩ Hòa Minzy xúc động chia sẻ về việc chuẩn bị phải xa con trai cưng

Thứ ba, 02/11/2021 08:58

Hòa Minzy tâm sự khá dài khi sắp phải xa con trai là bé Bo mấy ngày liền.

Từ khi công khai con, cuộc sống của Hòa Minzy và bé Bo nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Bé Bo không chỉ đáng yêu mà còn rất ngoan ngoãn, thông minh, lém lỉnh. Vào mùa dịch, khi chồng công tác ở bên Úc, nữ ca sĩ đã dành hầu hết thời gian của mình để chăm sóc con trai.

Ca sĩ Hòa Minzy và con trai đáng yêu.

Đêm 1/11, trên Instagram cá nhân, bà xã thiếu gia Minh Hải đăng tải một story chia sẻ nỗi lòng của mình. Cụ thể, Hoà Minzy tâm sự: "Nửa năm trời dịch dã, nhưng cũng là cơ hội để 2 mẹ con được bên cạnh nhau tíu tít ngày qua ngày, mai mẹ bắt đầu đi làm lại, xa nhà mấy ngày liền". Giọng ca "Rời bỏ" bày tỏ sự lo lắng về bé Bo - con trai đầu lòng của cô: "Ban ngày thì mẹ yên tâm rồi nhưng tới đêm thì hay nhớ mẹ nhất, thức dậy không thấy mẹ có khóc um lên không".

Dịch bệnh đã được kiểm soát, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hoà Minzy sẽ quay trở lại với công việc, hoạt động trong showbiz. "Mẹ phải quay trở lại công việc dần dần rồi, con hãy hiểu cho mẹ nhé. Yêu con trai của mẹ.", nữ ca sĩ viết. Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến ai cũng xúc động, đồng cảm.

Hòa Minzy lo lắng khi sắp phải xe con trai mấy ngày liền.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới