SAO » Chuyện làng sao

Giữa đêm khuya, Hòa Minzy bất ngờ tung khoảnh khắc ông xã nhìn con trai đắm đuối

Thứ hai, 12/04/2021 06:45

Nhìn cách ông xã Hòa Minzy ngắm con trai, ai mà không ghen tị!

Quý tử đầu lòng của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đang là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì Vbiz. Trên mạng xã hội, bé Bo khẳng định độ hot "không phải dạng vừa" khi trang Instagram cá nhân thu hút hàng ngàn người theo dõi. Bên cạnh đó, Hoà Minzy cũng phải thừa nhận cô mất luôn spotlight từ khi công khai con trai bởi những hình ảnh cưng xỉu của "thế lực nhí".

Mới đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bất ngờ tung khoảnh khắc siêu đáng yêu của tiểu bảo bối và ông xã. Cụ thể, dù đã khuya, thiếu gia Minh Hải vẫn đang nhìn hoàng tử nhí một cách đắm đuối khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Chỉ bằng một bức ảnh, netizen đã có thể cảm nhận được tình cảm dạt dào mà ông xã Hòa Minzy dành cho bé Bo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc đến người hâm mộ: "Chúc các cô chú ngủ ngon ạ".

Khoảnh khắc siêu dễ thương của ông xã Hòa Minzy và con trai cưng.

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa công khai cận mặt quý tử nhưng qua những bức ảnh được chụp ở góc nghiêng và phía sau lưng, có thể thấy con trai Hoà Minzy rất kháu khỉnh, dễ thương. Chưa dừng lại ở đó, nhan sắc cô nàng kể từ khi sinh con cũng đã thăng hạng đáng kể. Không quá lời khi nói rằng nữ ca sĩ chính là minh chứng cho câu nói: "Mẹ một con trông mòn con mắt".

Kể từ khi công khai quý tử, Hòa Minzy rất chịu khó chia sẻ những hình ảnh về gia đình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới