SAO » Chuyện làng sao

Giữa đêm muộn, NS Hồng Vân đau buồn đến viếng người thân của cô giáo từng dạy ở trường sân khấu

Thứ ba, 23/08/2022 07:37

Khuya 22/8, NS Hồng Vân chia sẻ khoảnh khắc diện đồ đen đến viếng người thân của cô giáo từng dạy mình ở trường sân khấu gây chú ý với nhiều cư dân mạng.

Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 dần được kiểm soát, các hoạt động của làng giải trí dần trở lại bình thường. Giới nghệ sĩ cũng tất bật hơn với công việc của mình. Với cá nhân NSND Hồng Vân cũng vậy. Và dù bận rộn nhưng chị vẫn luôn nhiệt tình trong những công việc thăm hỏi hay hiếu hỉ khi có đồng nghiệp nghệ sĩ hay người thân quen không may qua đời.

NS Hồng Vân động viên cô giáo từng dạy ở trường sân khấu khi người thân không may qua đời

Tối muộn 22/8, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh đến viếng người thân của cô giáo dạy tiếng nói sân khấu gây chú ý với người hâm mộ. "22g30 quay xong là chạy bay biến từ Nhà Bè về để thắp nhang cho thầy và chia buồn cùng cô và gia đình. Thương cô vô cùng, cô giáo dạy tiếng nói sân khấu của tui, chỉ biết ôm cô và cầu mong cô luôn khỏe. Cô giáo của em!", nữ nghệ sĩ xúc động viết trên trang cá nhân.

NS Hồng Vân trong một lần đến viếng mộ cố NS Anh Vũ

Nữ nghệ sĩ gửi vòng hoa viếng cố diễn viên Mai Phương, vì dịch bệnh nên không thể trực tiếp đến chia buồn

NSND Hồng Vân đau buồn viếng cố ca sĩ Phi Nhung

Trong nghề, NSND Hồng Vân là một nghệ sĩ lớn, được rất nhiều đàn em nghệ sĩ yêu mến, nể trọng. Chị luôn năng nổ và tích cực trong các hoạt động chung của giới nghệ sĩ, đặc biệt ở phía Nam. Mỗi lần giới nghệ sĩ có tin buồn khi một ai đó không may qua đời, NS Hồng Vân đều đến viếng hoặc gửi vòng hoa tới. Chính điều này đã khiến chị luôn chiếm được tình cảm của fans cũng như đồng nghiệp trong suốt nhiều chục năm làm nghề.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới